Ngày hội Khuyến học huyện Thanh Oai năm 2019 (13:54 21/10/2019)


HNP - Ngày 20/10, huyện Thanh Oai tổ chức Ngày hội khuyến học năm 2019. Tại Ngày hội 10 tập thể, cá nhân được Hội Khuyến học Thành phố tặng giấy khen; UBND huyện Thanh Oai khen thưởng cho 11 tập thể, cá nhân và tuyên dương 43 học sinh tiêu biểu có nhiều thành tích trong học tập và học sinh nghèo vượt khó.

Hội Khuyến học thành phố khen thưởng cho các tập thể, cá nhân trong công tác khuyến học huyện Thanh Oai


Hiện nay, toàn huyện Thanh Oai đang duy trì hoạt động của 21/21 hội khuyến học xã, thị trấn; có 107 chi hội khuyến học với 26.794 hội viên đạt tỷ lệ 12,8%, trên 21.953 gia đình học tập; 392 dòng họ học tập, 100% các trường có chi hội khuyến học. Trong năm, các chi hội khuyến học và dòng họ đã tổ chức khen thưởng cho trên 2000 em học sinh học giỏi và các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập.
 
Trong năm vừa qua, từ các tiêu chí về Gia đình học tập, Dòng họ học tập, Cộng đồng học tập của Hội Khuyến học Việt Nam, các cơ sở Khuyên học ở Thanh Oai đã vận dụng và triển khai tới các gia đình và dòng họ ở địa phương mình thành phong trào xây dựng: Gia đình học tập, Dòng họ học tập, Cộng đồng học tập phát triển mạnh mẽ và sâu rộng. Cuộc vận động xây dựng Gia đình học tập, Dòng họ học tập, Cộng đồng học tập thực chất là mở rộng và nâng cao chất lượng giáo dục của mỗi gia đình và cả cộng đồng; khuyến khích và động viên mọi người tiếp tục học tập, học tập trong nhà trường, hoc ngoài nhà trường và học tập suốt đời đã được triển khai trên mọi địa bàn dân cư trong toàn huyện, tạo ra một phong trào thi đua được đông đảo nhân dân hưởng ứng.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t