Thường Tín: Chung khảo Hội thi tìm hiểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam năm 2019 (14:35 19/10/2019)


HNP - Chiều 18/10, Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín tổ chức chung khảo hội thi tìm hiểu Hội CTĐ Việt Nam và sơ cấp cứu phòng chống tai nạn thương tích năm 2019.

UBND huyện tặng cờ cho các đội tham gia hội thi


Tham gia Hội thi có 8 đội được lựa trọn từ các vòng sơ khảo. Các đội phải trải qua 3 phần: Màn chào hỏi, thi Lý thuyết và thi Thực hành. Sau màn chào hỏi, ở phần thi lí thuyết, các đội tham gia trả lời 10 câu hỏi trắc nhiệm với nội dung về tìm hiểu hội CTĐ Việt nam, về lịch sử phong trào Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu. Ở Phần thi thực hành, với 5 phút, các đội thi đấu từng cặp xử lý vết thương về cầm máu, băng vết thương, cố định gãy xương theo yêu cầu của câu hỏi bốc thăm. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức cũng như sự khéo léo trong phần thi thực hành, các đội đã mang đến Hội thi những phần thi vô cùng sôi nổi và hấp dẫn.
 
Phần thi kỹ năng sơ cấp cứu của các đội thi
 
Qua hội thi nhằm và rèn luyện kỹ năng sơ cấp cứu phòng chống tai nạn thương tích cho các em học sinh. Đây cũng là dịp để các tình nguyện viên Chữ thập đỏ thể hiện khả năng tuyên truyền các giá trị nhân đạo, được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ, góp phần nâng cao năng lực cho đội ngũ tuyên truyền viên Chữ thập đỏ ở cơ sở.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thi Chữ thập đỏ xã Nguyễn Trãi.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t