Quận Long Biên triển khai xác định chỉ số đánh giá kết quả CCHC áp dụng đối với các phòng ban, đơn vị (10:12 29/09/2019)


HNP - Ngày 23/9, UBND quận Long Biên ban hành Kế hoạch số 337/KH-UBND về triển khai xác định chỉ số đánh giá kết quả cải cách hành chính áp dụng đối với các phòng ban, đơn vị thuộc UBND quận năm 2019.

Theo đó, Bộ chỉ số đánh giá kết quả CCHC áp dụng đối với các phòng, ban, đơn vị trực thuộc quận năm 2019 được ban hành theo Quvết định 2681/QĐ-UBND được cấu trúc thành 7 lĩnh vực đánh giá, 29 tiêu chí và 40 tiêu chí thành phần, tương ứng với 70 điểm. Thang điểm đánh giá của chỉ số CCHC là 100. Tổng điểm tự chấm, đánh giá các tiêu chí, tiêu chí thành phần của bộ chỉ số CCHC của đơn vị là 70 điểm. Hội đồng thẩm định sẽ thẩm định điểm tự chấm của các đơn vị và quy kết quả chỉ số về thang điểm 100, đơn vị tính là %.

Về phương pháp đánh giá, chấm điểm bộ chỉ số: Các phòng, ban, đơn vị căn cứ các tiêu chí của bộ chỉ số và kết quả thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, tự đánh giá, chấm điểm đối với từng tiêu chí, tiêu chí thành phần theo Bộ chỉ số ban hành kèm theo Quyết định 2681/QĐ-UBND ngày 17/9/2019. Số liệu được sử dụng để đánh giá chấm điểm tính từ ngày 01/01 đến hết ngày 31/10 hàng năm, đối với các tiêu chí chưa có kết quả thì lấy số ước thực hiện.

Bên cạnh đó, UBND Quận thành lập Hội đồng thẩm định của quận: Điểm tự đánh giá của các phòng, ban, đơn vị được Hội đồng thẩm định công nhận hoặc điều chỉnh (nếu điểm tự chấm chưa chính xác). Căn cứ thẩm định: Báo cáo tự đánh giá, chấm điểm của các phòng, ban, đơn vị và các tài liệu kiểm chứng kèm theo.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t