Thường Tín tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện (20:38 20/09/2019)


HNP - Sáng 20/9, Ban vận động Hiến máu tình nguyện huyện Thường Tín phối hợp với Bệnh viện Việt Đức tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

Toàn cảnh buổi hiến máu


Ngày hội đã thu hút trên 150 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, cán bộ công chức, viên chức thuộc các cơ quan, đơn vị, lực lượng công an, quân sự đóng trên địa bàn huyện đăng ký tham gia. Qua ngày hội, đã thu gom được gần 70 đơn vị máu an toàn. Số đơn vị máu này sẽ được chuyển về Bệnh viện Việt Đức góp phần cùng hỗ trợ để cứu sống nhiều người bệnh, giúp ngành y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu. 
 
Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công nhân viên chức trong huyện. Đồng thời là dịp giáo dục truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, là tiền đề cho phong trào hiến máu tình nguyện có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng dân cư.
 
Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại của năm 2019, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện đã tổ chức 13 đợt hiến máu, thu được 2.078 đơn vị máu, tăng gần 100 đơn vị máu so với năm 2018.
 

Trường Giang


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t