Sóc Sơn tổ chức giải bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2019 (15:05 19/09/2019)


HNP - Sáng 18/9, huyện Sóc Sơn tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi Người cao tuổi năm 2019. Giải đấu thu hút gần 200 VĐV là các hội viên người cao tuổi đến từ 17 đội bóng chuyền hơi nam và 16 đội nữ của 17 xã, thị trấn.


Trong những năm gần đây, phong trào luyện tập TDTT ở NCT trên địa bàn huyện Sóc Sơn phát triển mạnh, tập trung chủ yếu ở môn bóng cửa và bóng chuyền hơi. Giải đấu nhằm tạo điều kiện cho các VĐV Người cao tuổi giao lưu học hỏi, đồng thời, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ, thể chất, tinh thần và cuộc sống đối với người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, phong trào thể thao của huyện Sóc Sơn phát triển cả về chiều sâu và chiều rộng. Số lượng người tham gia tập luyện thể thao ngày càng tăng ở nhiều môn thể thao như cầu lông, bóng bàn, bóng đá, bóng cửa, bóng chuyền hơi… Số người tham gia hoạt động TDTT thường xuyên đạt trên 33,9%, số hộ gia đình thể thao đạt gần 27,3%. Có 625 CLB thể thao từ 1 môn đến nhiều môn. Hệ thống các giải thi đấu ngày càng hoàn thiện, mở rộng về quy mô từ số người tham gia đến từng môn thi đấu, chất lượng được nâng cao. Thể thao huyện Sóc Sơn cũng có nhiều đóng góp cho việc tuyển chọn, tập luyện cho các VĐV có năng khiếu tham gia vào đội tuyển của TP, quốc gia và mang lại thành tích cao, đạt nhiều huy chương trong các giải đấu trong nước và quốc tế.


Đức Hiển


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t