Chung kết giải chạy báo Hànộimới quận Thanh Xuân năm 2019 (15:16 14/09/2019)


HNP - Sáng 14/9, Tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận, UBND quận Thanh Xuân tổ chức cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình năm 2019 với 300 vận động viên tham dự.

Các vận động viên tham gia Chung kết giải chạy báo Hànộimới quận Thanh Xuân năm 2019


Ngay sau khi thành phố tổ chức lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới, UBND quận Thanh Xuân đã chỉ đạo xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai đến toàn bộ các đơn vị gồm các phường, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các trường và học viện trên địa bàn quận.
 
Quận đã tổ chức kiểm tra tiêu chuẩn chạy phổ thông tại 36 đơn vị trên địa bàn quận. Kết quả cho thấy đã có 8.500/8.559 người được kiểm tra đạt tiêu chuẩn chạy phổ thông, vượt chỉ tiêu do thành phố giao là 32,5%. Trong quá trình tổ chức giải chạy tại cơ sở, một số đơn vị tổ chức bài bản và vượt chỉ tiêu cao như: Học viện ANND, Đại học Hà Nội, Cao đẳng CSND 1, THCS Việt An...
 

 
Tại giải năm nay, trên 300 vận động viên đã tranh tài ở 8 nội dung thi nam, nữ. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 8 giải Nhì, 15 giải Ba, 21 giải Tư cho vận động viên ở 8 khối: Nam, Nữ khối THCS; Nam, Nữ khối THPT; Nam, Nữ khối sinh viên; Nam, Nữ khối công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và phường.
 
Ra đời từ năm 1973, Giải chạy báo Hànộimới đã trở thành hoạt động thể dục thể thao truyền thống của Thủ đô Hà Nội. Quy mô của giải từng bước được nâng lên cả về số lượng và chất lượng. Qua mỗi năm tổ chức, giải đã thu hút hàng vạn người tham gia.

Lê Tâm


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t