Thường Tín tổ chức Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh năm 2019 (13:41 11/09/2019)


HNP - Hướng tới kỉ niệm 65 năm ngày giải phóng thủ đô, 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 30 năm thành lập Hội CCB Việt Nam và chào mừng Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014-2019, ngày 10/9, Hội CCB huyện Thường Tín đã tổ chức Liên hoan tiếng hát CCB huyện Thường Tín năm 2019 với chủ đề “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ”.

BTC trao giải A cho thị trấn Thường Tín


Tham dự liên hoan tiếng hát CCB huyện có sự góp mặt của 17 đơn vị đến từ các chi hội CCB cơ sở. Các đơn vị đã mang đến hội diễn 17 tiết mục hấp dẫn mang nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi người lính, người CCB Việt Nam; ca ngợi đất nước, con người, hát về biển đảo, Tổ quốc thân yêu.
 
Một tiết mục tại hội thi
 
Tại hội diễn, các tiết mục đều được các đội thi biểu diễn hết mình với lòng nhiệt tình và tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, tái hiện lại những hình ảnh hào hùng của một thời lửa đạn đầy gian nan, thử thách trong kháng chiến; những tình cảm đồng chí, đồng đội trong các cuộc kháng chiến oanh liệt của dân tộc… đã gây được dấu ấn đậm nét trong Ban giám khảo và tạo cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc, sự lạc quan tin tưởng vào sự đổi mới và phát triển của đất nước.
 
Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải A cho đội đến từ Thị trấn Thường Tín; Giải B cho đội xã Hồng Vân, Thắng Lợi và Văn Bình và trao 13 giải Khuyến khích cho các đội.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t