Phú Xuyên giao lưu, gặp mặt nhân chứng lịch sử (19:30 25/07/2019)


HNP - Nhân kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng huyện Phú Xuyên (30/7/1954 - 30/7/2019), sáng 25/7, Ban Tuyên giáo, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh huyện Phú Xuyên tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt nhân chứng lịch sử với chủ đề “Một thời để nhớ”.


Trong chương trình, tuổi trẻ Phú Xuyên đã được giao lưu, trò chuyện với các nhân chứng lịch sử, các cựu chiến binh đã tham gia các trận đánh trên địa bàn huyện trong những thời kỳ kháng chiến chống pháp và các bác tham gia cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Nội dung buổi giao lưu, gặp mặt xoay quanh những ký ức, kỷ niệm về các trận đánh, về ý chí chiến đấu quật cường, vượt mọi khó khăn, gian khổ và những mất mát hy sinh to lớn của quân và dân Phú Xuyên qua các trận đánh, qua các cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.
 
Thông qua các câu chuyện, chia sẻ của các nhân chứng lịch sử đã giúp thế hệ trẻ hiểu thêm về các cuộc kháng chiến chống bảo vệ đất nước, tinh thần kiên cường, bất khuất của người lính bộ đội Cụ Hồ. Qua đó, bồi đắp lòng yêu nước, giáo dục truyền thống cách mạng; khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, tiếp nối truyền thống vẻ vang của thế hệ đi trước, cống hiến xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cho thế hệ trẻ tương lai.

Trường Giang


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t