Quận Long Biên: Trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng đợt 19/5 cho 3 đảng viên lão thành tại nhà riêng (22:30 13/05/2019)


HNP - Sáng 13/5, Quận ủy Long Biên tổ chức trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng tại nhà riêng cho 3 đồng chí đảng viên lão thành: Lê Ứng Hòa, Trần Đức Chính, Trần Thị Tú thuộc Đảng bộ các phường Ngọc Lâm, Gia Thụy và Đức Giang.


Ba đồng chí đảng viên lão thành đều ngoài 90 tuổi đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng, xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam trong thời chiến cũng như thời bình. Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Long Biên Nguyễn Huy Thắng đã chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, đồng thời, chúc các đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, bản lĩnh người đảng viên cộng sản, tham gia giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, văn hóa cho thế hệ trẻ; xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với nhân dân góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương trong tình hình mới.
 
Hội LHPN quận Long Biên bàn giao nhà và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Điện Biên Phủ
 
* Nhân dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và thực hiện Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, ngày 12/5, Hội LHPN Quận Long Biên đã bàn giao 02 “Mái ấm tình thương” tại xã Thanh Minh và phường Thanh Trường, Thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
 
2 hộ có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ tặng “Mái ấm tình thương” là gia đình chị: Quàng Thị Chinh - Bản Na Lanh, phường Thanh Trường và gia đình chị Vàng Thị Sế - Bản Pa Pốm, Xã Thanh Minh. Đây là 2 hộ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, chủ hộ không có việc làm ổn định. Vì vậy, sự giúp đỡ của Hội LHPN quận Long Biên với hai hộ góp phần chia sẻ với những khó khăn của địa phương. Đồng thời, khẳng định tình cảm, tinh thần tương thân, tương ái của các cấp Hội phụ nữ quận Long Biên với phụ nữ xã Thanh Minh và phường Thanh Trường, cũng như mối quan hệ gắn bó giữa Hội LHPN quận Long Biên với Hội LHPN thành phố Điện Biên.
 
Cũng trong buổi bàn giao, đoàn công tác của Hội LHPN Quận đã tiến hành trao tặng 20 suất quà, tổng trị giá 20 triệu đồng cho 10 phụ nữ nghèo và 10 trẻ em vượt khó học tốt trên địa bàn Thành phố Điện Biên Phủ.

Đông Hải


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t