Thạch Thất, Thanh Xuân tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5 (16:28 13/05/2019)


HNP - Sáng 13/5, Huyện ủy Thạch Thất tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 70, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng đợt 03/2/2019 cho các đồng chí đảng viên thuộc 18 Đảng bộ trực thuộc. Đồng chí Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy đã đến dự vào trao huy hiệu cho các đảng viên.


Trong đợt 19/5/2019, Đảng bộ huyện Thạch Thất có 106 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng các loại. Trong đó, có 03 đảng viên được trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 03 đảng viên được trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 14 đảng viên được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 26 đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Tính đến nay, Đảng bộ huyện có tổng số hơn 5.200 lượt đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng các loại.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Đức Bảo, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy đã gửi lời chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng nói riêng và Đảng bộ huyện nói chung. Đồng thời, bày tỏ sự khâm phục, trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, đóng góp liên tục của các đồng chí đảng viên cao tuổi trong suốt nhiều thập kỷ qua. Mong các đồng chí giữ gìn sức khỏe để luôn là chỗ dựa, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập, noi theo và tiếp tục có những đóng góp đối với sự nghiệp Đảng, xây dựng chính quyền cơ sở trong sạch vững mạnh. Cùng với đó, đồng chí Vũ Đức Bảo cũng đã ghi nhận và biểu dương những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thạch Thất đã đạt được trong những năm qua, trong đó, có đóng góp tích cực của các đồng chí được trao huy hiệu Đảng lần này. Đồng chí tin tưởng rằng với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thạch Thất trong thời gian tới nhất định huyện sẽ sớm về đích và vượt các chỉ tiêu, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Thạch Thất nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra.
 
Chủ tịch LĐLĐ thành phố Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Thanh Xuân
 
* Cùng ngày, Quận ủy Thanh Xuân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đang sống, sinh hoạt trên địa bàn quận. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Thị Tuyến dự và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 17 đảng viên.
 
Đợt này, quận Thanh Xuân có 421 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 26 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 21 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 34 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 85 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 62 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 96 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 92 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại lễ trao huy hiệu Đảng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Thị Tuyến bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và xây dựng đất nước. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến mong muốn, các đảng viên lão thành đang sinh sống trên địa bàn quận Thanh Xuân, tiếp tục giữ gìn sức khỏe, làm chỗ dự tinh thần cho con cháu và các cấp ủy Đảng; tiếp tục quan tâm, góp ý, để quận Thanh Xuân ngày một phát triển bền vững.

Kim Thiết - Hà Vy


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t