Nam Từ Liêm triển khai chương trình công tác BCĐ 197, 138 năm 2019 (21:15 22/03/2019)


HNP - Ngày 22/3, UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức hội nghị triển khai chương trình công tác BCĐ 197, 138 quận năm 2019. 

Các cá nhân được khen thưởng tại hội nghị


Năm 2018, BCĐ 197, 138 quận đã bám sát sự chỉ đạo của lãnh đạo Quận ủy-UBND quận và hướng dẫn của Công an Thành phố xây dựng kế hoạch chương trình công tác năm và triển khai thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực. Các mặt công tác của 2 BCĐ như công tác thông tin tuyên truyền; công tác đảm bảo TTATGT-TTĐT, ANCT-TTATXH; công tác PCCC; VSMT-VSATTP; quản lý đất đai, trật tự xây dựng; công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, phòng chống HIV/AIDS và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đều đạt và vượt chỉ tiêu quận giao. Trong đó, phải kể đến các hoạt động đảm bảo ANCT-TTATXH, bảo đảm an toàn tuyệt đối các sự kiện quan trọng của Quốc gia, Thành phố diễn ra trên địa bàn quận; công tác phối hợp giải tỏa các vi phạm về đất đai tại Khu Liên hợp thể thao quốc gia; công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm nguy hiểm được thực hiện tốt. Vì vậy, năm 2018, trên địa bàn quận không xảy ra các vụ việc phức tạp, đông người gây ảnh hưởng đến TTATXH của quận.
 
Ngay tại hội nghị, UBND quận đã triển khai chương trình công tác năm 2019 của BCĐ 197, 138 quận và kế hoạch công tác phòng chống mại dâm năm 2019. Đồng thời, các thành viên 2 BCĐ của quận và các phường đã có tham luận làm rõ các kết quả đạt được trong năm qua, đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn chương trình công tác năm 2019. 
 
Cũng tại hội nghị, lãnh đạo UBND quận đã nhấn mạnh 5 nhiệm vụ trọng tâm mà hai BCĐ của quận cũng như các phường cần triển khai thực hiện trong thời gian tới, đó là Chú trọng công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về các lĩnh vực nổi cộm có ảnh hưởng đến tình hình ANCT-TTATXH của quận; Chủ động nắm chắc, dự báo đánh giá tình hình, triển khai hiệu quả các kế hoạch, phương án nhằm đạt kết quả cao nhất, đặc biệt là các phương án đảm bảo thi công đường đua F1; Thực hiện hiệu quả công tác giữ gìn TTATXH, nâng cao tỉ lệ điều tra khám phá tội phạm, thực hiện tốt năm “Nâng cao hiệu lực hiệu quả của hệ thống chính trị”, “năm TTVMĐT”; Tiếp tục nâng cao vai trò, chất lượng hoạt động của các thành viên BCĐ 197, 138 quận và các phường. Đồng thời kiện toàn Tổ tự quản tại các phường và đi vào hoạt động. Tiếp  tục đẩy mạnh phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc trong quần chúng nhân dân.
 
Nhân dịp này, UBND quận đã công bố Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND Thành phố, Công an Thành phố và UBND quận Nam Từ Liêm, tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc và hoạt động của BCĐ 197, 138 quận năm 2018.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t