Quận ủy Nam Từ Liêm trao đổi kinh nghiệm với Thành ủy Cam Ranh về công tác xây dựng Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước (12:21 13/03/2019)


HNP - Thực hiện Chương trình công tác năm 2019, vừa qua, tại trụ sở Thành ủy Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước quận Nam Từ Liêm đã có buổi làm việc trao đổi kinh nghiệm với Thành ủy Cam Ranh về công tác xây dựng Đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước.

Quang cảnh buổi làm việc


Đoàn công tác của quận Nam Từ Liêm gồm đồng chí Nguyễn Văn Hải, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Minh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận, Trưởng BCĐ thực hiện Nghị quyết 09 của quận; các thành viên BCĐ của quận; Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy các phường.
 
Tại buổi làm việc, đồng chí Lương Đức Hải, Bí thư Thành ủy Cam Ranh đã giới thiệu với Đoàn công tác của quận Nam Từ Liêm về tổng quan tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn Thành phố. Theo đó, trong năm qua, tổng giá trị sản xuất các ngành ước đạt trên 11.700 tỷ đồng, đạt 114% Nghị quyết HĐND thành phố, tăng 17,7% so với năm 2017, lượng khách du lịch đến Thành phố ước đạt 215.000 lượt, các lĩnh vực công nghiệp - xây dựng, nông - lâm - thủy sản có bước phát triển mạnh. Đặc biệt, tính hết năm 2018, toàn Thành phố Cam Ranh có 656 doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước với 12.752 lao động. Thành phố đã thành lập được 02 tổ chức Đảng ngoài khu vực Nhà nước, kết nạp mới 46 đảng viên; thành lập 19 tổ chức công đoàn với 1.199 công đoàn viên, 10 tổ chức đoàn với 191 đoàn viên.
 
Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Nguyễn Văn Hải, Bí thư Quận ủy Nam Từ Liêm đã cảm ơn sự tiếp đón chu đáo của Thành ủy Cam Ranh, đồng thời, chia sẻ một số nét khái quát về tình hình phát triển của quận. Theo đó, trong 05 năm qua, quận Nam Từ Liêm đã có những bước phát triển đột phá, thu ngân sách vào tốp đầu Thành phố, các lĩnh vực văn hóa - xã hội, cải cách hành chính, quy hoạch, quản lý đất đai, đầu tư xây dựng cơ bản được đẩy mạnh. Đặc biệt, trong nhiều năm liên tục quận Nam Từ Liêm luôn dẫn đầu Thành phố về thực hiện Nghị quyết 09 của Thành ủy Hà Nội về công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể trong khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước. 
 
Tiếp đó, Đoàn công tác của quận Nam Từ Liêm và Thành ủy Cam Ranh cũng trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện công tác phát triển Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước và kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế gắn với việc đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t