Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm trao 131 suất quà cho con CNVCLĐ vượt khó học giỏi (14:58 07/08/2018)


HNP - Ngày 7/8, Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm tổ chức trao học bổng cho con CNVCLĐ vượt khó học giỏi nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019.

Các em học sinh được khen thưởng tại hội nghị


Nhiều năm qua, công tác tuyên truyền, vận động và tổ chức các hoạt động chăm lo cho trẻ em nói chung và con CNVCLĐ quận nói riêng luôn được Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm coi trọng, quan tâm. Trong không khí chuẩn bị khai giảng năm học mới, Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm đã quyết định trao 131 phần quà bằng tiền cho con CNVCLĐ vượt khó đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2017-2018, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, 4 cháu học sinh tiêu biểu cũng đã được nhận quà của Liên đoàn Lao động thành phố, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

 

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của các em học sinh là con CNVCLĐ, đặc biệt là những em gia đình khó khăn, vươn lên học tốt, đạt kết quả cao trong học tập. Đồng thời hy vọng các em học sinh sẽ lấy đây là động lực để cố gắng hơn nữa đạt được nhiều thành tích cao trong các năm học tới.


Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t