Phú Xuyên tổ chức Lễ Phật đản Phật lịch 2562 - Dương lịch 2018 (09:30 27/05/2018)


HNP - Ngày 26/5, UBND huyện Phú Xuyên phối hợp với Ban trị sự Phật giáo huyện tổ chức lễ Phật đản Phật lịch 2562 - Dương lịch 2018.

Lãnh đạo huyện Phú Xuyên chúc mừng Đại lễ


Tại buổi lễ, các tăng, ni phật tử trong huyện đã cùng nghe thuyết giảng ý nghĩa Phật đản Phật lịch 2562 - Dương lịch 2015. Trong thời gian qua, thấm nhuần giáo lý đạo phật, các tầng lớp đại đức, tăng ni, phật tử huyện Phú Xuyên luôn nhận thức đúng đắn những điều phật dạy và những nội dung trong các thông điệp của Đức pháp chủ hội đồng chứng minh, chấp hành tốt đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Thực hiện nếp sống văn hoá, xa lánh tệ nạn xã hội; xây dựng gia đình văn hoá, làng văn hoá, thực hiện đại đoàn kết cùng các cấp chính quyền và nhân dân phấn đấu xây dựng quê hương giàu đẹp. Ban trị sự Phật giáo đã phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức xã hội thực hiện tốt công tác giảm nghèo, trợ giúp cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn giúp họ vươn lên trong cuộc sống.
 
Tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
 
Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Phú Xuyên đã chúc mừng các hòa thượng, thượng tọa, đại đức, tăng ni, phật tử an lạc, hạnh phúc; đồng thời đề nghị Ban trị sự Phật giáo huyện, đại đức, tăng, ni, phật tử trong huyện sẽ tiếp tục làm tốt công tác phật sự, chăm lo đời sống tinh thần của nhân dân, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân, chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, phát huy tốt truyền thống đồng hành cùng dân tộc của Phật giáo Việt Nam.
 
Nhân dịp này, Ban trị sự Phật giáo huyện đã tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t