Hoàn Kiếm tập huấn về công tác phòng chống cháy nổ (12:57 14/04/2018)


HNP - UBND quận Hoàn Kiếm vừa ban hành Kế hoạch số 81/KH-UBND về tập huấn sử dụng một số khí tài phòng độc, kỹ năng thoát nạn khi có tình huống cháy, nổ trên địa bàn quận.

Kế hoạch nhằm giúp cho các Ban Quản trị nhà chung cư, Ban quản lý các chợ, các hộ dân cư, các tiểu thương nhận thức đầy đủ, biết cách sử dụng các khí tài phòng chống khói độc, kỹ năng thoát hiểm, cứu hộ, cứu nạn khi có tình huống cháy, nổ xảy ra. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của cán bộ các cấp, các Ban Quản trị nhà chung cư và nhân dân trong việc chủ động chuẩn bị các trang thiết bị, khí tài cho cơ quan, Ban quản lý và gia đình khi có cháy, nổ xảy ra.

Dự kiến, thời gian tập huấn chính thức: Từ 08h00 đến 11h00 ngày 26/4/2018 (thứ Năm), tại Trụ sở Ban CHQS quận Hoàn Kiếm (số 12, ngõ 160 Bạch Đằng, phường Chương Dương).

UBND quận yêu cầu Ban Chỉ huy Quân sự quận hiệp đồng với các cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Bộ Tư lệnh Hóa học; Công an quận, Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 và các phòng, ban, ngành của quận có liên quan làm tốt công tác chuẩn bị địa điểm, chuẩn bị giáo viên, đội mẫu, bảo đảm đầy đủ cơ sở vật chất, trang bị khí tài phòng hóa, phòng cháy chữa cháy, trang bị công nghệ thông tin cho thực hiện nhiệm vụ tập huấn.


Hoàng Nam


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t