Thạch Thất: Tổng kết phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2017 (22:09 15/03/2018)


HNP - Chiều 15/3, huyện Thạch Thất tổ chức hội nghị tổng kết phong trào Toàn dân bảo vệ Tổ quốc năm 2017 và triển khai chương trình công tác năm 2018.

Toàn cảnh Hội nghị


Trong năm 2017, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được xây dựng, duy trì và có bước phát triển sâu, rộng với nhiều nội dung, hình thức phong phú. Nhiều mô hình tự phòng, tự quản về an ninh trật tự được xây dựng, nhân rộng, đã phát huy được vai trò làm chủ của nhân dân trong nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự. Trong năm 2017, đã huy động trên 2.642 lượt quần chúng, phối hợp cùng các lực lượng công an huyện, xã, bảo vệ dân phố tham gia tuần tra, canh gác nhằm giữ gìn an ninh trật tự tại cơ sở. Duy trì và hoạt động hiệu quả 196 tổ thanh niên tự quản, 10 câu lạc bộ thanh niên không vi phạm pháp luật và mắc các tệ nạn xã hội. Qua công tác tuyên truyền vận động, trong năm, quần chúng nhân dân đã cung cấp cho lực lượng công an hơn 657 nguồn tin về an ninh trật tự, tố giác tội phạm. Trong đó có nhiều nguồn tin có giá trị giúp cơ quan công an xác minh, làm rõ, xử lý nhiều vụ việc. Góp phần tích cực, hiệu quả trong việc giữ gìn, đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện.

Ghi nhận và biểu dương các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc năm 2017, Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho tập thể Nhân dân và cán bộ xã Tân Xã; UBND Thành phố Hà Nội tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua cho 01 tập thể, tặng Bằng khen cho 02 cá nhân và công nhận danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” cho 06 tập thể; Giám đốc Công an thành phố khen thưởng cho 28 tập thể và 47 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2017.


Kim Thiết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t