Mỹ Đức tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính (05:41 09/02/2018)


HNP - Nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính năm 2018, UBND Mỹ Đức vừa có Công văn số 168/UBND-NV về thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính.

Theo đó, huyện yêu cầu các cấp, các ngành cần tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về chế độ công vụ, công chức; đẩy mạnh việc chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công sờ, sử dụng có hiệu quả thời gian làm việc đối với cán bộ, công chức; Tăng cường kiểm tra, ngăn chặn kịp thời các biểu hiện tiêu cực và xừ lý nghiêm tổ chức, cá nhân vi phạm việc sử dụng ngân sách, phương tiện, tài sản công trái với quy định của nhà nước; đảm bảo triển khai thông suốt các dịch vụ công phục vụ đời sống và hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhân dân, doanh nghiệp. Ngay sau kỳ nghỉ Tết, các cơ quan, tổ chức, đơn vị khẩn trương tập trung vào công việc, thực hiện đúng chế độ công vụ, phục vụ nhân dân, đặc biệt ở các bộ phận một cửa, một cửa liên thông từ huyện đến cơ sở, không được để chậm trễ, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các tổ chức và nhân dân; không tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức đi du lịch, lễ hội vào các ngày làm việc, đảm bảo hoạt động bình thường, thông suốt của các cơ quan, đơn vị.

Thực hiện rà soát, bổ sung hoàn thiện quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị; xây dựng kế hoạch, lịch phân công công tác cụ thể để làm căn cứ xếp loại trong thực thi nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; tổ chức ứng dụng công nghệ thông tin; thực hiện nghiêm chế độ báo cáo định kỳ các lĩnh vực theo quy định và thực hiện nghiêm việc tự đánh giá chất lượng hiệu quả công việc trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Các cơ quan, đơn vị chủ động hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn nghiệp vụ lĩnh vực quản lý của cơ quan chuyên môn cho cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn.

Văn phòng HĐND&UBND tham mưu lãnh đạo UBND huyện xử lý văn bản, thông tin qua mạng hạn chế tối đa tài liệu bằng giấy, đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thực hiện sử dụng phần mềm Quản lý văn bản điều hành tác nghiệp. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, các địa phương phải tập trung chỉ đạo triển khai đồng bộ, có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội; đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, chỉ đạo sản xuất vụ xuân trong khung thời vụ tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân các hoạt động đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ngay từ những ngày đầu năm 2018.


Thanh Tình


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t