Thường Tín kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (15:07 14/11/2017)


HNP - Ngày 12/11, UBND huyện Thường Tín tổ chức hội nghị kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2017 và biểu dương gương điển hình tiên tiến năm học 2016 - 2017.

Bí thư Huyện ủy Thường Tín trao khen thưởng cho các cá nhân


Trong những năm qua, ngành giáo dục huyện Thường Tín đã từng bước phát triển đi lên một cách toàn diện trên mọi lĩnh vực công tác. Trong năm học vừa qua, huyện Thường Tín đã duy trì tốt về số lượng lớp, học sinh, hoàn thành công tác phổ cập tiểu học đúng độ tuổi, phổ cập THCS, không có học sinh bỏ học, tỷ lệ học sinh lưu ban, lên lớp, hoàn thành chương trình Tiểu học, công nhận tốt nghiệp lớp 9 đạt và vượt yêu cầu đề ra.

Chất lượng giáo dục có sự chuyến biến rõ nét và toàn diện về chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn. Công tác bồi dưỡng đội ngũ nhất là bồi dưỡng giáo viên giỏi, giáo viên cốt cán được chú trọng và đạt kết quả cao. Bên cạnh đó, hoàn thành tốt việc tổ chức các Hội thi HSG các môn văn hoá và kỹ thuật lớp 9; khảo sát chất lượng HSG lớp 8; Hội thi GDVG, Đại hội thể dục thể thao và tham dự các Hội thi cấp Thành phố đạt kết quả cao, toàn huyện có 77 em học sinh đạt giải cấp thành phố..

Phát huy những thành tích đạt được, trong thời gian tới, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín tập trung xây dựng trường, lớp xanh, sạch, đẹp và an toàn; hưởng ứng phong trào ‘5 không’ và nội dung "Đi học an toàn" tại các trường học; tích cực bồi dưỡng học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để đổi mới phương pháp quản lý, giảng dạy và học tập; đẩy mạnh công tác tuyên truyền và xã hội hoá giáo dục để huy động các nguồn lực và sự tham gia của phụ huynh để chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t