Thanh Xuân gặp mặt nam thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017 (14:07 09/02/2017)


HNP - Sáng 9/2, quận Thanh Xuân đã tổ chức gặp mặt 76 đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017. Lễ giao nhận quân năm 2017 sẽ diễn ra vào sáng 14/2/2017, tại Trung tâm Văn hóa quận.

Đại diện quận Thanh Xuân tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ


Tại buổi gặp mặt đồng chí Phạm Quốc Oanh - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận, đại diện cho thế hệ đi trước nhắn nhủ các chiến sỹ trẻ trước khi họ bước vào cuộc sống mới. Đại diện thanh niên lên đường nhập ngũ bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của thế hệ trẻ, sự quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 
Cùng với đó, lãnh đạo quận Thanh Xuân mong muốn sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ trở về giúp ích cho gia đình, xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quận ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.
 
Tại buổi gặp mặt lãnh đạo quận đã tặng quà cho các đồng chí thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017. Các phần quà thiết thực và những lời chúc tốt đẹp dành cho các tân binh chính là nguồn động viên to lớn về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể phường giúp các tân binh có thêm động lực yên tâm lên đường nhập ngũ, xứng đáng với truyền thống của cha anh đi trước.

Đoàn Nguyên


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t