Phú Xuyên tăng cường công tác đảm bảo trật tự ATGT và PCCC dịp Tết Nguyên đán 2017 (09:52 25/01/2017)


HNP - Nhằm tăng cường công tác đảm bảo ATGT và công tác Phòng cháy chữa cháy Tết Nguyên đán Đinh Dậu và mùa lễ hội năm 2017, UBND huyện Phú Xuyên vừa xây dựng kế hoạch để tổ chức thực hiện.

UBND huyện Phú Xuyên yêu cầu đẩy mạnh tuyên truyền sát thực, dễ hiểu trên hệ thống truyền thanh của huyện, các xã, thị trấn về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Tuyên truyền tới tất cả cán bộ, công nhân viên, giáo viên và các em học sinh về ý thức chấp hành pháp luật, trật tự ATGT khi tham gia giao thông trên các tuyến đường; nghiêm cấm học sinh chưa đủ tuổi, không có giấy phép lái xe điều khiển xe môtô, xe gắn máy tham gia giao thông.

Tăng cường kiểm tra, rà soát và phối hợp kịp thời với các đơn vị quản lý kết cấu hạ tầng giao thông tổ chức duy tu, bảo dưỡng công trình giao thông, loại bỏ, điều chỉnh hoặc bổ sung các biển báo hiệu giao thông bất hợp lý; tổ chức phân luồng giao thông, chống ùn tắc giao thông trên các tuyến đường, khu vực thường xuyên có nguy cơ xảy ra ùn tắc, tăng cường vào đợt trước, trong và sau tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân Đinh Dậu năm 2017. Mở đợt cao điểm tuần tra, kiểm soát, xử lý các vi phạm về trật tự ATGT trên các tuyến đường.
 
Trong công tác Phòng cháy chữa cháy, huyện Phú Xuyên đã yêu cầu các cấp các ngành, các xã, thị trấn cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở trong công tác PCCC, tăng cường chỉ đạo công tác PCCC trong phạm vi quản lý của mình. Bên cạnh đó, chỉ đạo các ngành chức năng tăng cường kiểm tra theo các chuyên đề như nơi tổ chức các lễ, hội, đình, đền, chùa, nơi tập trung đông người, chợ, trung tâm thương mại, khu dân cư, làng nghề, khách sạn, nhà nghỉ…

Thành Công


Latest news

Other news

view Search




Write your comment

Full name:(*)
Phone number:
Title:(*)
Content:(*)
Capcha:         L?y l?i m� b?o m?t