Thường Tín đẩy mạnh tuyên truyền 15 năm mở rộng địa giới hành chính (21:54 10/07/2018)


HNP - Ngày 9/7, UBND huyện Thường Tín ban hành Kế hoạch số 166/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động trang trí, tuyên truyền kết quả 10 thực hiện Nghị quyết số 15 của Quốc hội khóa XII về mở rộng địa giới hành chính Thủ đô (01/8/2008 - 01/8/2018).

Theo đó, huyện sẽ tập trung tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng và những thành tựu đạt được sau 10 năm thực hiện Nghị quyết số 15 của Quốc hội về việc điều chỉnh, mở rộng địa giới hành chính thành phố Hà Nội; Những chủ trương của Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố trong lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 15 của Quốc hội với kết quả nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại, hội nhập, phát triển...

Kết quả đạt được trong công tác xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy và hoạt động của các cơ quan trong hệ thống chính trị các cấp, bảo đảm sự đoàn kết, thống nhất, vận hành thông suốt từ Thành phố đến cơ sở, tạo sức mạnh tổng hợp để phát triển Thủ đô một cách vững chắc, toàn diện; các giải pháp thực hiện có hiệu quả chủ đề công tác năm 2018 là “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị" góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Thành phố và huyện trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Kết quả thực hiện các phong trào thi đua, yêu nước của các đơn vị, địa phương và các hoạt động thiết thực kỷ niệm 10 năm thực hiện Nghị quyết số 15 của Quốc hội.

Đồng thời, huyện sẽ tổ chức thông tin, tuyên truyền, cổ động trực quan tổ chức các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan tại khu vực trung tâm huyện và 29 xã, thị trấn, trụ sở các cơ quan, đơn vị, các điểm công cộng, nơi tập trung đông dân cư... Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, tăng cường thời lượng phát các tin, bài trên hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ sở, trên cổng thông tin điện tử của huyện.

Thông qua mạng lưới báo cáo viên, tuyên truyền viên, cộng tác viên dư luận xã hội, các tổ chức đoàn thể, hội phụ nữ, hội nông dân... từ huyện đến cơ sở nhằm thông tin, tuyên truyền sâu rộng các kết quả 10 năm thực hiện Nghị quyết số 15 của Quốc hội về mở rộng địa giới hành chính Thủ đô. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao... tại huyện và các xã, thị trấn, tạo không khí vui mừng, phấn khởi trong nhân dân.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t