Trên 3 nghìn hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân được thực hiện qua mạng (15:10 29/03/2020)


HNP - Trong ngày 28/3, số lượng file dữ liệu quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN) năm 2019 tại Cục Thuế TP Hà Nội đẩy lên hệ thống đạt 3.163 file.


Kết quả này đạt được là do những nỗ lực của Cục Thuế TP Hà Nội trong việc tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế (NNT) thực hiện quyết toán thuế (QTT) năm 2019, đặc biệt là thông tin đầy đủ, kịp thời việc nộp file dữ liệu QTT TNCN trên Trang thông tin thuế điện tử của Tổng cục Thuế (https://thuedientu.gdt.gov.vn ) bằng các hình thức như: đăng lên website Cục Thuế, qua các cơ quan báo chí, truyền hình, thông qua facebook đoàn thanh niên, youtube, facebook, zalo của gần 4.000 CBCC Thuế Thủ đô, nên đến sát thời hạn QTT năm 2019, số lượng NNT đến bộ phận một cửa rất ít, số file dữ liệu gửi lên Cổng thông tin thuế điện tử https://thuedientu.gdt.gov.vn tăng mạnh. Riêng ngày 28/3/, số lượng file dữ liệu QTT TNCN 2019 tại Cục Thuế TP Hà Nội đẩy lên hệ thống đạt 3.163 file.

Cục Thuế TP Hà Nội ghi nhận và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của người nộp thuế trong việc sử dụng các phương thức điện tử để giao dịch với cơ quan Thuế, vừa giảm thời gian, chi phí đi lại, vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
 


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t