Ngành NN&PTNT Hà Nội giảm hội họp tối đa để phòng, chống dịch Covid-19 (20:59 27/03/2020)


HNP - Trong nội dung Công văn số 844/SNN-VP, ban hành ngày 27/3, Sở NN&PTNT yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, Sở NN&PTNT yêu cầu các phòng, ban, đơn vị trực thuộc tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, phải luôn chủ động, sẵn sàng mọi điều kiện ứng phó với mọi tình huống, chuẩn bị sẵn sàng một số phương án cụ thể, kể cả tình huống xấu nhất, thực hiện quyết liệt, hiệu quả hơn nữa các biện pháp phòng chống dịch. Tất cả các đơn vị cần quyết liệt, chặt chẽ hơn trong chỉ đạo, điều hành, quyết tâm không để dịch bệnh lây lan không kiểm soát trong cơ quan đơn vị. Đáng chú ý, Sở sẽ tạm dừng, hoãn đi công tác trong và ngoài nước, giảm hội họp tối đa, tập trung sức lực, đề cao trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ, giải quyết công việc kịp thời, không để chậm trễ ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cùng với đó, tổ chức định kỳ phun tiêu độc tại cơ quan, đơn vị, trang bị thiết bị vật tư phòng chống dịch, đảm bảo công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan đeo khẩu trang và vệ sinh sát khuẩn trong quá trình làm việc và giao dịch; thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ quy định khách đến cơ quan phải thực hiện khai báo tại phòng thường trực, phải đeo khẩu trang và thực hiện việc rửa tay sát khuẩn theo quy định trước khi vào cơ quan.

Sở NN&PTNT cũng quán triệt đến từng CB, CC, VC, người lao động thuộc cơ quan, đơn vị và các đối tượng có liên quan bình tĩnh, không hoang mang, tự giác và trách nhiệm thực hiện khai báo và phòng, chống dịch, đảm bảo duy trì hoạt động của cơ quan, đơn vị. Tuyên truyền, động viên tập thể, cá nhân tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ, đóng góp chống dịch Covid-19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động. Phát hiện, đấu tranh kịp thời những biểu hiện chủ quan, thờ ơ, vô cảm với sức khỏe, tính mạng của người dân, những hành vi lợi dụng dịch bệnh để trục lợi cá nhân, những hành vi che giấu thông tin ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch Covid-19, nắm bắt tình hình và đấu tranh với các thông tin sai lệch về dịch Covid-19.

Trong công văn này, Sở NN&PTNT yêu cầu đẩy mạnh tuyên truyền các biện pháp phòng ngừa theo hướng dẫn của ngành Y tế để CB, CC, VC và người lao động trong cơ quan, đơn vị chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19…


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t