Ủy ban MTTQ Việt Nam tặng quà cho 20 hộ giáo dân hoàn cảnh khó khăn huyện Sóc Sơn (20:14 18/12/2021)


HNP - Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021, sáng 18/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội và Ủy ban đoàn kết công giáo Thành phố đã đến thăm, chúc mừng Nhà thờ xứ Lập Trí, xã Minh Trí và giáo họ Bến Cốc, xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn; tặng quà cho 20 hộ giáo dân có hoàn cảnh khó khăn.  

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Thị Kim Dung tặng quà cho các hộ giáo dân hoàn cảnh khó khăn


Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Thị Kim Dung cho biết: Năm 2021, do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến đời sống kinh tế - xã hội của cả nước nói chung cũng như thủ đô Hà Nội và huyện Sóc Sơn nói riêng, nhưng Thành phố vẫn duy trì được tăng trưởng dương (GRDP đạt 2,92%); An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đồng thời, bảo đảm an sinh xã hội, không chỉ thực hiện tốt chính sách chung, mà còn ban hành chính sách riêng hỗ trợ thêm cho các hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh. Đặc biệt, nhân dân Thủ đô đã đoàn hết, hỗ trợ nhau với tinh thần đùm bọc, sẻ chia để cùng vượt qua khó khăn trong đại dịch. Trong đó, có sự vào cuộc của các chức sắc tôn giáo đồng hành cùng với chính quyền các cấp, tham gia lực lượng tuyến đầu để phòng chống dịch bệnh, để lại những hình ảnh ấn tượng, tình cảm tốt đẹp trong người dân Thủ đô.
 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Thị Kim Dung chúc mừng giáo xứ Lập Trí, xã Minh Trí
 
Nhân dịp mùa Giáng sinh năm 2021, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Thị Kim Dung chúc toàn thể linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc, nhận nhiều hồng ân của Thiên Chúa; mong bà con giáo dân tiếp tục đồng thuận với chính quyền các cấp để xây dựng quê hương Sóc Sơn ngày càng giàu đẹp hơn; tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công, góp phần để Sóc Sơn hoàn thành huyện Nông thôn mới nâng cao.
 
Tại chương trình, để hỗ trợ những người dân có khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Thị Kim Dung đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của Thành phố cho 20 hộ giáo dân có hoàn cảnh khó khăn giáo xứ Lập Trí.
 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Thị Kim Dung chúc mừng giáo họ Bến Cốc, xã Thanh Xuân
 
Linh mục Đaminh Vũ Quang Chí, quản hạt khu vực Nội Bài-Sóc Sơn, giáo xứ Lập Trí cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của chính quyền các cấp thành phố đến các hộ gia đình khó khăn của giáo xứ, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc và mong muốn các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm đến giáo xứ cũng như các hộ có hoàn cảnh khó khăn để giáo dân có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t