Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội triển khai kế hoạch quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII (16:11 23/06/2018)


HNP - Ngày 22/6, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 76 -KH/ĐUK về việc học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng.

Theo đó, nội dung học tập, quán triệt sẽ tập trung, làm rõ quan điểm, mục tiêu, những điểm mới, các nhiệm vụ giải pháp đột phá, nội dung cốt lõi trong nghị quyết về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chấp, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ”; nghị quyết về “cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; nghị quyết về “cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.
 
Hình thức, thời lượng, thời gian thực hiện hội nghị các cấp: Đối với lớp cán bộ chủ chốt Đảng bộ Khối, thành phần gồm các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Ủy viên Ủy Ban Kiểm tra Đảng ủy Khối; Trưởng, phó các Ban, Văn phòng Đảng ủy Khối; các đoàn thể Khối, Công đoàn Viên chức Thành phố; Bí thư, Phó bí thư các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy cơ sở.
 
Thời gian học tập: 01 ngày, trong đó có 01 buổi thảo luận thông qua kế hoạch hành động. Hoàn thành trước ngày 15/7/2018.
 
Lớp của đảng bộ, chi bộ cơ sở, thành phần gồm toàn thể cán bộ, đảng viên của các chi bộ, đảng bộ cơ sở có thể mở rộng đến đoàn viên, hội viên và người lao động trong cơ quan, đơn vị do cấp ủy tổ chức hội nghị quyết định.
 
Thời gian học tập: 01 ngày, trong đó có 01 buổi thảo luận thông qua kế hoạch hành động của đơn vị. Hoàn thành trước ngày 30/8/2018.
 
Cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng chỉ đạo và tổ chức phổ biến, tuyên truyền rộng rãi các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng trong cán bộ, đảng viên trên các bản tin, trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị; trong sinh hoạt chi bộ tháng 7, tháng 8/2018. Chỉ đạo các đoàn thể cơ quan tổ chức phổ biến, tuyên truyền Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng cho đoàn viên, hội viên. Báo cáo viên là đồng chí bí thư cấp ủy, các đồng chí cấp ủy viên hoặc những đồng chí là chuyên gia am hiểu sâu về các lĩnh vực: Công tác cán bộ, chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội.
 
Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội giao Ban Tổ chức Đảng ủy Khối tham mưu xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ Khối.
 
Cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc chọn một số nội dung cụ thể, liên quan trực tiếp tới cơ quan, đơn vị để xây dựng kế hoạch hành động trên cơ sở bám sát, cụ thể hóa chương trình hành động của Thành phố và kế hoạch hành động của Đảng bộ Khối. Người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch cá nhân thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng phù hợp với chức trách, nhiệm vụ được giao; thể hiện quyết tâm, tinh thần đổi mới, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của người đứng đầu.
 
Kế hoạch hành động được thảo luận dân chủ trong tập thể cấp ủy và thông qua hội nghị cán bộ chủ chốt. Cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng chỉ đạo xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát việc học tập, quán triệt nghị quyết và việc xây dựng kế hoạch hành động thực hiện nghị quyết; hàng năm, đánh giá kết quả thực hiện trong báo cáo tổng kết công tác năm.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t