Dâng hương báo công với Bác (20:10 19/05/2018)


HNP - Sáng 19/5, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ báo công dâng Bác có sự tham gia của 336 đại biểu về tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ V - năm 2018.

Các đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tham gia Lễ báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh


Trong những năm qua, đoàn viên, thanh niên Việt Nam luôn tự giác học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã có chuyển biến sâu sắc trong nhận thức, rèn luyện, tu dưỡng bản lĩnh chính trị, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, văn hóa. Từ đó, đề cao ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình, đất nước, tích cực thi đua học tập, lao động sáng tạo, công tác, cống hiến sức trẻ của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hội nhập quốc tế.

Tại lễ báo công, 336 đại biểu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác khẳng định: Dù khác nhau về ngành nghề lĩnh vực, dù đến từ khắp mọi miền của Tổ quốc hay ở nước ngoài, nhưng tất các đại biểu có mặt hôm nay đều có chung một nhiệt huyết, một niềm tin, một quyết tâm xây dựng đất nước ta ngày càng “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”, như Bác hằng mong muốn. Các đại biểu đều hứa với Bác, nguyện không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ cách suy nghĩ, từ cách hành động, từ những điều nhỏ nhất, bình dị nhất ngay chính trong công việc hàng ngày, nhiệm vụ học tập, lao động, công tác, sản xuất kinh doanh và bảo vệ Tổ quốc của bản thân. Học và làm theo Bác, thanh niên Việt Nam nguyện một lòng theo Đảng, sống có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng giàu lòng yêu nước, có đạo đức, lối sống văn hóa, trách nhiệm, tuân thủ pháp luật, yêu chuộng hòa bình; tích cực học tập, rèn luyện để có tri thức, sức khỏe; luôn có hoài bão và khát vọng vươn lên; thực sự là lực lượng tiên phong, sáng tạo, phấn đấu, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, hùng cường, sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác kính yêu hằng mong muốn.

Tại lễ báo công với Bác, Trung ương Đoàn đã trao tặng Huy hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cho 336 đại biểu. Ngay sau lễ báo công các đại biểu đã chia thành 5 nhóm thực hiện các hoạt động giao lưu, an sinh xã hội.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t