Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung thăm, chúc tết Thành hội Phật giáo Hà Nội (15:27 08/02/2018)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 8/2, đồng chí Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP đã tới thăm và chúc tết Thành hội Phật giáo Hà Nội.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung chúc tết Thành hội Phật giáo Hà Nội


Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung gửi lời chú tới Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm - Trưởng ban Trị sự Thành hội Phật giáo Hà Nội và các chư tôn một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND TP cũng bày tỏ cảm ơn tới Hòa thượng và các chư tôn trong thời gian qua đã tích cực góp phần an sinh xã hội, cầu phúc an dân đóng góp vào sự nghiệp phát triển của Thủ đô. Đồng thời mong muốn Hòa Thượng và các vị chư tôn tiếp tục quan tâm cùng lãnh đạo TP xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm - Trưởng ban Trị sự Thành hội Phật giáo Hà Nội đã bày tỏ lời cảm ơn và vui mừng được đón tiếp Chủ tịch UBND TP tới thăm và chúc tết. Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm cho biết, các hoạt động của Phật giáo Thủ đô luôn có sự nỗ lực và đa dạng để hướng tới những điều tốt đẹp, an lành cho con người, xã hội, đặc biệt là tăng ni phật tử cũng luôn ra sức để xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp. Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm gửi lời chúc mừng tới lãnh đạo thành phố và toàn thể nhân dân Thủ đô đón Tết Mậu Tuất 2018 nhiều sức khỏe và thành công.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t