Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Công ty CP VCCorp (22:12 22/09/2017)


HNP - Chiều 21/9, tại Hà Nội, đã diễn ra buổi ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và Công ty Cổ phần VCCorp. Sự hợp tác này là sự đánh dấu quan trọng cho hợp tác của hai tổ chức lớn và uy tín dành cho sinh viên và thanh niên, nhằm phát huy thế mạnh, tiềm lực vốn có của cả hai bên với một mục đích chung là hướng đến những điều tốt đẹp cho thanh niên, sinh viên Việt Nam.

Ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và Công ty Cổ phần VCCorp


Hiện nay, giới trẻ có rất nhiều phương tiện để tiếp cận thông tin, không chỉ thông qua báo chí truyền thông mà còn nhiều cách thức khác nhanh hơn như các trang tin điện tử hay mạng xã hội. Tuy nhiên, rất nhiều trong khối lượng thông tin khổng lồ ấy là những thông tin chưa qua kiểm duyệt, thậm chí có phần sai lệch dẫn đến việc công tác định hướng cho giới trẻ gặp khó khăn. Nắm bắt nhu cầu này, hai bên đã chính thức diễn ra lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác bởi VCCorp với thế mạnh về truyền thông và công nghệ số chắc chắn sẽ có những sự hỗ trợ tốt nhất cho những hoạt động của TW Hội Liên hiệp Sinh Viên Việt Nam. Qua đó, những thông tin, những chương trình do TW Hội tổ chức sẽ đến gần và rộng rãi hơn với các bạn trẻ ở khắp mọi nơi mà kênh thông tin chính là trang thông tin điện tử Kenh14.vn. Hai bên cũng mong muốn thông qua sự giới thiệu của TW Hội sẽ tiếp cận được nhiều hơn và trực tiếp đến các sinh viên, thanh niên ở nhiều cơ sở, địa điểm khác nhau, để từ đó có thể cùng với TW Hội đưa ra được những phương án, hoạt động, kế hoạch thiết thực nhất.

Cụ thể hơn, thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Công ty Cổ phần VCCorp có hiệu lực bắt đầu từ ngày ký kết - 21/09/2017 và có thời hạn 3 năm. Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên khẳng định sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu hợp tác toàn diện, lâu dài, bền vững nhằm hướng tới mục đích thúc đẩy và lan tỏa tinh thần sống đẹp, sống có ích cho thanh niên Việt Nam.

Với sự hợp tác này, cả hai bên kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan tỏa tinh thần sống đẹp, sống có ích vì cộng đồng cho thanh thiếu niên Việt Nam, bằng việc phát huy thế mạnh của 2 bên trong quá trình xây dựng và phát triển các chương trình, sự kiện liên quan đến thanh thiếu niên.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t