Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn nhận Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam (11:01 20/03/2017)


HNP - Sáng 20/3, tại Thành ủy Hà Nội, Trung tướng Lê Minh Cược, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) TP Hà Nội đã trao Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam cho Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn và đồng chí Nguyễn Khắc Đạt, hội viên Hội CCB cơ quan Văn phòng Thành ủy vì có những thành tích góp phần xây dựng vào hoạt động của Hội trong thời gian qua.  

Chủ tịch Hội CCB TP Hà Nội trao tặng Kỷ niệm chương cho đồng chí Đào Đức Toàn và đồng chí Nguyễn Khắc Đạt


Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Lê Minh Cược bày tỏ niềm vui được trao tặng kỷ niệm chương, phần thưởng cao quý nhất của Trung ương Hội cho đồng chí Đào Đức Toàn và đồng chí Nguyễn Khắc Đạt, thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao đối với những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Hội CCB.
 
Trung tướng Lê Minh Cược nhấn mạnh, trong những năm qua, Hội CCB luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi từ lãnh đạo Thành ủy Hà Nội, qua đó, vị thế, vai trò và chất lượng hoạt động của hội không ngừng được nâng cao; xuất hiện ngày càng nhiều hội viên CCB là những tấm gương sáng trong phát triển kinh tế - xã hội, tích cực tham gia các hoạt động chính trị ở địa phương, đơn vị. Trung tướng Lê Minh Cược mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Thành ủy để Hội CCB tiếp tục phát triển vững mạnh.
 
Trân trọng cảm ơn Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã tặng phần thưởng cao quý, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chia sẻ, từng là một người lính, ký ức về những năm tháng trong môi trường quân đội luôn thôi thúc để mỗi người trong công tác cũng như cuộc sống phải nỗ lực, cố gắng để tô thắm thêm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t