Thường Tín triển khai bồi dưỡng chính trị Hè cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên (16:20 23/06/2018)


HNP - Ngay 21/6, Huyện ủy Thường Tín ban hành Kế hoạch số 160-KH/HU về Bồi dưỡng chính trị Hè cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên trên địa bàn huyện năm 2018.

Theo đó, nội dung học tập được tập trung vào những vấn đề lý luận cơ bản, cốt lõi trong các nghị quyết Hội nghị thứ Sáu và lần thứ Bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII). Tình hình quốc tế, trong nước, Thủ đô và huyện nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2018; Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên; Những vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương, đơn vị và nghị quyết đại hội, chương trình, kế hoạch hành động của đảng bộ địa phương, đơn vị; Các vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ hàng năm theo kế hoạch của ngành giáo dục và đào tạo.
 
Thông qua các lớp học tập nhằm nâng cao nhận thức về chính trị tư tưởng cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên thông qua việc quán triệt sâu rộng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước của Thành phố và huyện.
 
Đồng thời, trang bị cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên những nội dung cơ bản, những quan điểm của Đảng trong các nghị quyết được thông qua tại Hội nghị lần thứ Sáu và lần thứ Bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khoá XII), những vấn đề mới cần quan tâm trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước, Thành phố và của huyện, từ đó, vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy, học tập; ngoài ra còn trang bị thêm những nội dung về chuyên môn, nghiệp vụ hằng năm theo kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2017 - 2018, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Trên cơ sở đó, làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên và học sinh.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t