Bắc Từ Liêm đẩy mạnh tuyên truyền đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (15:42 21/03/2018)


HNP - Ngày 20/3, UBND quận Bắc Từ Liêm ban hành Kế hoạch số 177/KH-UBND về tuyên truyền công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2018.

Kế hoạch nhằm mục đích đẩy mạnh công tác truyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, của cán bộ, công chức, viên chức và người dân về công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn; bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
 
Nội dung tập trung tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao vai trò trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan quản lý, các cơ sở sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng trên địa bàn tích cực tham gia đấu tranh, phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm và tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam” năm 2018 thông qua các hội nghị, các buổi sinh hoạt chuyên đề và các hình thức tuyên truyền khác. Đồng thời, tăng cường khai thác, cập nhật các tin bài tuyên truyền về phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng trên Cổng Thông tin điện tử quận. Thực hiện tuyên truyền kịp thời sâu rộng về hoạt động của các đơn vị chức năng trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; tuyên truyền cảnh báo sớm cho thương nhân, người tiêu dùng về ảnh hưởng xấu của hàng lậu, hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng đến nền sản xuất, đến sức khỏe người tiêu dùng.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t