Ngân hàng chính sách xã hội huyện Gia Lâm giải ngân vốn cho hội viên phụ nữ nghèo (14:29 27/07/2017)


HNP - Sáng 27/7, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Gia Lâm phối hợp với Hội Phụ nữ xã Lệ Chi tổ chức giải ngân vốn cho hội viên phụ nữ nghèo vay phát triển kinh tế; thăm, tặng quà thương binh tiêu biểu trong công tác vay vốn.

Lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện tặng quà gia đình thương binh tiêu biểu trong công tác vay vốn


Theo đó đã có 03 hộ nghèo được vay vốn với lãi suất ưu đãi. Mỗi hộ được vay 50 triệu đồng từ nguồn “Quỹ vì người nghèo” của huyện. Số vốn trên được cho vay theo kế hoạch mở nghề chăn nuôi bò sinh sản của các hộ nhằm giải quyết việc làm, tăng thu nhập, phấn đấu thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện đã đến thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Văn Ngữ, ở thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi. Đây là gia đình chính sách tiêu biểu, có 03 người con học Đại học đều được vay nguồn vốn cho sinh viên vay. Toàn bộ số vốn trên đều được gia đình thanh toán trước thời hạn.

 

Hội CCB xã tặng quà ông Nguyễn Xuân Tám nhân bàn giao hỗ trợ xây nhà “nghĩa tình đồng đội” năm 2017
 

* Trước đó, ngày 26/7, tại thôn Cổ Giang, xã Lệ Chi, Hội CCB huyện tổ chức bàn giao hỗ trợ xây nhà “nghĩa tình đồng đội” năm 2017 cho hội viên Nguyễn Xuân Tám, người bị nhiễm chất độc hóa học trong chiến tranh. Ngôi nhà có diện tích sử dụng 20m2 với tổng đầu tư kinh phí 105 triệu đồng, trong đó, Hội CCB huyện hỗ trợ 20 triệu đồng, vợ chồng ông có 10 triệu đồng, số tiền còn lại do các con hỗ trợ và vay mượn thêm của anh em. Từ đầu năm tới nay, Hội CCB huyện đã sử dụng 160 triệu đồng đồng từ nguồn hội viên ủng hộ quỹ nghĩa tình đồng đội năm 2017 để hỗ trợ xây 2 nhà và sửa 1 nhà cho hội viên CCB có khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện và huyện Phú Xuyên.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t