Thỏa thuận cấp phép khoan khảo sát địa chất trên đê tả Đuống ở Gia Lâm (16:19 22/02/2018)


HNP - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Công văn số 660/UBND-KT đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thỏa thuận để cấp phép thi công khoan khảo sát địa chất phục vụ Dự án xây dựng đường đê tả Đuống, đoạn từ cầu Đuống đến cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm.

Công văn nêu rõ, UBND TP Hà Nội nhận được văn bản của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc cấp phép thi công: Khoan khảo sát địa chất phục vụ Dự án xây dựng đường đê tả Đuống, vị trí khoan tại K9+580, K10=585, K11+585, K12+610, K13+535 sát chân đê hoặc trên cơ đê tả Đuống. Thời gian thực hiện bắt đầu từ khi có quyết định cho phép của cơ quan có thẩm quyền và hoàn thành trước 30/4/2018.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Gia Lâm: Khoan theo đúng đề cương khảo sát được duyệt và quyết định cho phép. Trong quá trình khoan phải có biện pháp đảm bảo an toàn giao thông và vệ sinh môi trường; lấp hố khoan đảm bảo đúng quy trình, quy phạm. Phạm vi khoan khảo sát gần các công trình ngầm, nổi hiện có, khi khoan phải liên hệ với các đơn vị quản lý để đảm bảo an toàn.

Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão Hà Nội: Chịu trách nhiệm chỉ đạo Hạt Quản lý đê số 6 thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ đã quy định, cử cán bộ giám sát việc thi công của đơn vị xin phép. Hướng dẫn đơn vị xin phép thực hiện đúng hồ sơ xin phép và các nội dung ghi trong quyết định cho phép. Đình chỉ thi công khi đơn vị xin phép hoặc đơn vị thi công không thực hiện đúng quy định và báo cáo các cơ quan có thẩm quyền để kịp thời xử lý.

Sau khi xem xét, UBND Hà Nội đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thỏa thuận về việc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Gia Lâm thi công: Khoan khảo sát địa chất phục vụ Dự án xây dựng đường đê tả Đuống, đoạn từ cầu Đuống đến cầu Phù Đổng, huyện Gia Lâm với nội dung trên để UBND TP Hà Nội cấp phép theo quy định của Luật Đê điều.


Minh Huệ


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t