Quận Nam Từ Liêm phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 (16:21 04/10/2023)


HNP - Ngày 3/10, UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức Lễ Khai mạc và Phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, năm 2023, với chủ đề: “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”.

Lãnh đạo quận trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Trần Thanh Long - Quyền Chủ tịch UBND quận cho biết: Chăm lo, động viên, khích lệ các thế hệ học tập, rèn luyện là việc làm thường xuyên của các cấp chính quyền, các ban ngành, đặc biệt là ngành Giáo dục và Đào tạo. Lễ phát động cấp quận nhằm mục đích tiếp tục nâng cao nhận thức của Nhân dân về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với sự phát triển toàn diện của cá nhân; huy động sự quan tâm và tham gia tích cực của các cấp chính quyền, các ngành, tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc triển khai các hoạt động của Tuần lễ. Đồng chí đề nghị UBND các phường, các cơ sở giáo dục trên địa bàn quận căn cứ đặc điểm và điều kiện của điạ phương, đơn vị xây dựng kế hoạch, lựa chọn nội dung hoạt động cho phù hợp với chủ đề năm 2023 “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”.
 
Quang cảnh Lễ phát động
 
Phát biểu hưởng ứng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nguyễn Thị Hương khẳng định, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục sẽ quyết tâm thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, năm 2023, bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, thiết thực và hiệu quả.
 
Để phát huy truyền thống hiếu học của địa phương, Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm đã có những món quà ý nghĩa gửi đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhằm động viên, khuyến khích các em vững bước trên con đường học tập trong kỷ nguyên số.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t