Công ty Điện lực Ba Đình tập trung đảm bảo điện ở các khu vực trọng điểm (15:03 20/01/2023)


HNP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão, Công ty Điện lực Ba Đình tập trung củng cố thiết bị, vật tư dự phòng, nhân công trực đảm bảo điện phục vụ người dân trên địa bàn. Cùng với đó, đảm bảo điện ở các khu vực trọng điểm: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phủ Chủ tịch, Công viên Bách Thảo, Công viên Thủ Lệ, Đài truyền hình Việt Nam, Hồ Ngọc Khánh, các Đại sứ quán trên địa bàn quận…

Tăng cường kiểm tra các trạm biến áp


Theo đó, Công ty đã tiến hành củng cố trạm, đường dây trung thế và hạ thế, tăng cường kiểm tra vệ sinh công nghiệp các trạm biến áp, thực hiện nghiêm túc  công tác kiểm tra nhắc nhở an toàn điện, và kinh doanh dịch vụ khách hàng. Trực tăng cường từ 24h00, ngày 21/01/2023 (30 tết) đến 24h ngày 25/01/2023 (04 Tết) đặc biệt trong đêm Giao thừa trực tại các điểm vui chơi, Đài truyền hình, UBND thành phố Hà Nội … phục vụ nhân dân an tâm vui chơi giải trí trong dịp tết cổ truyền.
 
Cùng với nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện ổn định liên tục và an toàn phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa trên địa bàn Thành phố, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, các yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng vẫn được đáp ứng 100%. Theo đó, nếu có nhu cầu tra cứu các thông tin về điện như lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện, hay đăng ký các dịch vụ điện như: ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin hợp đồng điện, kiểm tra, kiểm định thiết bị đo đếm điện năng…, khách hàng chỉ cần truy cập vào một trong các kênh kết nối khách hàng: website: evnhanoi.vn; App EVNHANOI; Email: evnhanoi@evnhanoi.vn; Fanpage: EVN HANOI; Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288; Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088 và Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn.
 
Đặc biệt, nhờ khai thác thành công dữ liệu từ công tơ đo xa cùng với việc phát triển các ứng dụng trên thiết bị di động như App EVNHANOI đã thực sự tạo nên một bước đột phá lớn của Ngành điện Thủ đô. Nhờ đó, khách hàng không những có thể nắm rõ mức tiêu thụ điện, giảm hẳn những nghi ngại, thắc mắc không đáng có về chỉ số điện, hoá đơn tiền điện, mà còn có thể chủ động theo dõi tình hình sử dụng điện của gia đình.
 
Khách hàng có thể linh hoạt sử dụng các kênh thông tin trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
 
Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, còn cung cấp nhiều giải pháp thanh toán tiền điện an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn nhiều hình thức thanh toán tiền điện như: thanh toán qua internet banking, mobile banking, thanh toán trích nợ tự động tài khoản, quét mã QR code. Để mang lại sự yên tâm cho khách hàng, đồng thời, đảm bảo sự công khai, minh bạch, sau khi hoàn thành các thao tác, Công ty sẽ chủ động gửi tin nhắn thông báo xác nhận thanh toán thành công cho khách hàng qua hệ thống tin nhắn từ Zalo OA EVNHANOI, App EVNHANOI, Email EVNHANOI.
 
Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng của EVNHANOI. Thời gian tới, EVNHANOI sẽ phát triển thêm các kênh dịch vụ mới, sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân nhóm khách hàng, từ đó cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới, tiện ích mới, mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t