Huyện Gia Lâm phấn đấu đến cuối năm 2018 không còn hộ nghèo (15:24 15/03/2018)


HNP - Ngày 14/3, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Văn bản số 258/TB-UBND thông báo kết luận, chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung tại buổi làm việc với huyện Gia Lâm.

Theo đó, Chủ tịch UBND Thành phố ghi nhận và biểu dương Đảng bộ, Chính quyền huyện Gia Lâm đã bám sát các chỉ đạo của Trung ương, Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố để triển khai đồng bộ các biện pháp, giải pháp và lãnh đạo hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội toàn diện trên địa bàn huyện cũng như đóng góp quan trọng vào kết quả chung của Thành phố.

Năm 2018, Chủ tịch UBND Thành phố yêu cầu huyện Gia Lâm tập triển khai những nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, tiếp tục bám sát chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố đặc biệt là các nhiệm vụ các giải pháp biện pháp để tháo gỡ vướng mắc, khó khăn, phấn đấu để hoàn thành và vượt các chỉ tiêu được giao.

Tập trung thực hiện tốt công tác giảm nghèo; xây dựng, cải tạo, sửa chữa nhà ở cho người nghèo (phấn đấu đến 17/10/2018 hoàn thành); xem xét đưa ra khỏi diện nghèo để chuyển sang diện chính sách xã hội các đối tượng người tàn tật, không có khả năng thoát nghèo, phấn đấu đến cuối năm 2018 không còn hộ nghèo.

Quyết liệt triển khai các dự án đầu tư công, đảm bảo nhiệm vụ chi cho các dự án đầu tư công; đảm bảo khoán chi của Thành phố đã dự toán cho các cơ quan; phấn đấu đạt chỉ tiêu chi ngân sách; Tập trung đôn đốc đảm bảo dự toán thu ngân sách và phấn đấu thu vượt chỉ tiêu thu ngân sách; tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, công tác quốc phòng trên địa bàn.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t