Chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu của Hội Nông dân TP Hà Nội (21:27 08/08/2018)


HNP - Ngày 8/8, Hội Nông dân TP Hà Nội tổ chức hội nghị phối hợp với các cơ quan báo, đài Trung ương và Thành phố về tuyên truyền Đại hội đại biểu của Hội Nông dân TP Hà Nội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Các đại biểu tham gia dự hội nghị thông tin về đại hội


Đại hội đại biểu của Hội Nông dân TP Hà Nội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018 - 2023, dự kiến, sẽ được tổ chức trong 2 ngày 11 và 12/9/2018.
 
Theo đó, để tuyên truyền về Đại hội đại biểu của Hội Nông dân TP sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân Thủ đô, Hội Nông dân thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với các cơ quan báo, đài trung ương và thành phố tăng cường tuyên truyền các điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt, các mô hình nông dân sản xuất kinh doanh hiệu quả… từ thành phố đến cơ sở thông qua các tin, bài, phóng sự truyền hình.
 
Hội sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí phản ánh kịp thời những khó khăn, vướng mắc của nông dân và các phong trào nông dân; các đề xuất, kiến nghị với Đảng, Nhà nước, thành phố ban hành chủ trương, cơ chế chính sách khuyến khích nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đóng góp vào các phong trào lớn của cả nước và Thủ đô.
 
Ngoài ra, các cơ quan báo chí sẽ tuyên truyền sâu rộng về thành tựu nổi bật Hội Nông dân TP Hà Nội trong nhiệm kỳ 2013 - 2018, định hướng cho nhiệm kỳ 2018 - 2023; tập trung vào 3 phong trào lớn của Hội, gồm: “Nông dân sản xuất kinh - doanh giỏi, giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững", “Nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Nông dân tham gia đảm bảo quốc phòng - an ninh”; tuyên truyền về các hoạt động trước, trong và sau Đại hội…

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t