LĐLĐ Thành phố triển khai thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (13:27 03/05/2018)


HNP - LĐLĐ Thành phố vừa có Kế hoạch số 31/KH-LĐLĐ về việc thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội giai đoạn 2018 - 2020.

Theo đó, LĐLĐ Thành phố tiếp tục tuyên truyền Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan thành phố Hà Nội trên các phương tiện thông tin đại chúng với các hình thức phù hợp, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan đơn vị và nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
 
Để đạt được mục đích trên, LĐLĐ Thành phố yêu cầu các cơ quan, đơn vị thuộc hệ thống Công đoàn Thành phố tổ chức niêm yết công khai Quy tắc ứng xử tại nơi dễ nhìn thấy, nhiều người qua lại phù hợp với điều kiện từng cơ quan, đơn vị. Trình bày Quy tắc ứng xử trong cơ quan trên một mặt giấy phát tới từng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động để tại bàn làm việc của cán bộ, công chức.
 
Hàng tháng, trong buổi sinh hoạt chuyên môn, sinh hoạt chi bộ có đánh giá kết quả thực hiện Quy tắc ứng xử. Nghiêm túc, kịp thời nhắc nhở, phê bình, chấn chỉnh các cán bộ, công chức vi phạm. 
 
Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc việc thực hiện Quy tắc ứng xử trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cấp công đoàn Thành phố. Định kỳ 6 tháng, một năm tổ chức đánh giá sơ kết, nêu gương những tấm gương thực hiện tốt, tổ chức khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Quy tắc ứng xử, phê bình những cá nhân có thái độ, hành vi ứng xử trái với quy tắc và có biện pháp xử lý kịp thời đối với những cá nhân cố tình vi phạm. Định kỳ, tổ chức kiểm điểm, đánh giá rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo. Xây dựng các mô hình, cách làm hay để nhân rộng.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t