Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, động viên sản xuất đầu năm tại Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà (14:47 10/02/2022)


HNP - Sáng 10/2, Đoàn công tác của thành phố Hà Nội, do đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH TP làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, động viên sản xuất đầu năm tại Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Cùng tham gia đoàn có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của thành phố và quận Bắc Từ Liêm.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm hỏi, động viên công nhân làm việc tại Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà


Đoàn công tác của Thành phố đã đến thăm, động viên sản xuất tại Nhà máy sản xuất ống hộp inox Sơn Hà SSP (Khu công nghiệp thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng). Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết tại trụ sở Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm).
 
Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, động viên sản xuất tại Nhà máy sản xuất ống hộp inox Sơn Hà SSP
 
Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn biểu dương những kết quả, thành tích và đóng góp của toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Trong thời gian qua, mặc dù khó khăn phòng chống dịch Covid-19, nhưng, Công ty vẫn sản xuất và tăng trưởng tốt, doanh thu tăng khoảng 30%, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước. Đồng thời, Công ty cũng thực hiện tốt chính sách an sinh, tạo công ăn việc làm, đảm bảo đời sống cho công nhân lao động, góp phần cùng thành phố phát triển ổn định kinh tế-xã hội.
 
Đoàn công tác của Thành phố tặng quà cán bộ, nhân viên Nhà máy sản xuất ống hộp inox Sơn Hà SSP
 
Nhấn mạnh nghị quyết của HĐND thành phố về tăng trưởng kinh tế trong năm 2022 đề ra đạt từ 7-7,5%, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cho rằng, để đạt mục tiêu  trên phải từ sự đóng góp của các doanh nghiệp. Vì vậy, Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà cần chủ động sản xuất trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch bệnh, tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động, tiếp tục thực hiện các công việc ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, quý đầu của năm 2022. Bên cạnh những sản phẩm chủ lực, đã có thương hiệu, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cũng gợi mở lãnh đạo Công ty tính toán để mở rộng sản xuất, đa dạng thêm sản phẩm gắn với chú trọng về chất lượng.
 
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn biểu dương những kết quả, thành tích và đóng góp của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty 
 
Đặc biệt, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn lưu ý lãnh đạo Công ty chú trọng triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy “Về tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội”, mở rộng các đoàn thể như công đoàn, thanh niên,…
 
Nhân dịp Xuân mới, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao quà của thành phố cho tập thể cán bộ, người lao động của Công ty cổ phần quốc tế Sơn Hà  và chúc tập thể cán bộ, công nhân viên luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc; Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.
 
Đoàn công tác của Thành phố tặng quà cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà
 
Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà Đào Nam Phong cho biết, Công ty được hình thành và phát triển từ năm 1998. Sau hơn 23 năm, Công ty đã phát triển với những sản phẩm hàng đầu thị trường Việt Nam. Hiện tại, Công ty sở hữu 22 công ty thành viên, 11 nhà máy sản xuất trong và ngoài nước với 120 chi nhánh, 100 nhà phân phối và hơn 20.000 đại lý/điểm bán khắp các tỉnh thành. Sản phẩm của Sơn Hà đã được xuất khẩu tới 35 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, chinh phục được các thị trường khó tính bậc nhất như Bắc Âu, Mỹ, Canada...;lợi nhuận năm 2021 của Công ty tăng trưởng trên 30% so với 2020, đóng góp ngân sách nhà nước hơn 390 tỷ đồng; lương của người lao động trung bình đạt hơn 10 triệu đồng/tháng.
 
Bên cạnh thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đơn vị cũng chú trọng tham gia hoạt động cộng đồng. Trong đó, với sự bùng phát của đại dịch Covid-19, Công ty cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã đóng góp hơn 11 tỷ đồng vào những hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t