LĐLĐ huyện Chương Mỹ: Tưng bừng hội diễn văn nghệ CNVCLĐ năm 2019 (11:12 16/06/2019)


HNP - Ngày 15/6, LĐLĐ huyện Chương Mỹ tổ chức chung khảo Hội diễn văn nghệ Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) huyện năm 2019. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019) và 40 năm ngày thành lập Công đoàn huyện Chương Mỹ (1979 - 2019). 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội có tiết mục xuất sắc


Hội diễn có sự tham gia của các đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ của 5 Cụm thi đua trong huyện tới tham dự là: Cụm miền Văn phòng, miền Đáy, miền Bùi, miền 6 và khối cơ quan.
 
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của Vòng Chung khảo Cuộc thi văn nghệ CNVCLĐ, khán giả đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ 5 Cụm thi đua ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, tổ chức công đoàn, công nhân lao động... Với những phần thi, những giai điệu mê say, mang sắc màu nghệ thuật ấn tượng…góp phần cho sự thành công của cuộc thi. Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã chọn ra được 1 đội giành giải nhất, 1 đội giải Nhì và 3 đội đồng giải ba.
 
Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ huyện Chương Mỹ năm 2019 là một trong những hoạt động lớn của tổ chức Công đoàn và CNVCLĐ huyện nhà trong việc ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 40 năm ngày thành lập Công đoàn huyện Chương Mỹ.
 
Đặc biệt đây cũng là sân chơi để cán bộ, CNVCLĐ toàn huyện được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, tạo luồng sinh khí mới trong công việc và trong đời sống, tạo không khí thúc đẩy hăng say trong công tác, lao động và học tập. Đồng thời qua Hội diễn nhằm phát hiện và bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật âm nhạc các đơn vị để phục vụ cho hoạt động văn hóa - văn nghệ các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện và lựa chọn những tiết mục xuất sắc đại diện đi tham gia Hội diễn cấp cụm thi đua của Thành phố tổ chức.

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t