Huyện Thạch Thất: Tiếp nhận 10.000 khẩu trang y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 (20:21 14/03/2020)


HNP - Sáng 14/3, UBND huyện Thạch Thất tổ chức chương trình tiếp nhận vật tư y tế do tổ chức, cá nhân tài trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.


Tại chương trình, gia đình ông Chu Văn Hùng, thôn 4, xã Phùng Xá, đã tài trợ cho huyện 10.000 khẩu trang y tế với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và được Bộ Y tế chứng nhận. Đây là lần thứ hai gia đình ông Hùng tài trợ khẩu trang y tế cho huyện, tổng hai lần gia đình ông đã tài trợ cho huyện 20.000 khẩu trang y tế. Như vậy, tính đến thời điểm này, UBND huyện đã tổ chức 03 lần tiếp nhận vật tư y tế, UBND các xã, thị trấn và các đơn vị có liên quan đã nhiều lần nhận được sự tài trợ về vật tư y tế của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Thay mặt UBND huyện, đồng chí Nguyễn Kim Loan, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương tấm lòng vàng của gia đình ông Chu Văn Hùng và nhấn mạnh, đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và góp phần tuyên truyền, vận động đến các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện chung tay góp phần vào công tác phòng, chống dịch. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng mong rằng gia đình ông Hùng tiếp tục đồng hành cùng với huyện trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo Phòng Y tế và Trung tâm Y tế huyện tiếp tục tham mưu cho UBND huyện để triển khai cấp phát khẩu trang y tế do gia đình ông Hùng tài trợ đến với các cá nhân, tổ chức trên địa bàn huyện đảm bảo kịp thời, hiệu quả.

Kim Thiết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t