Ứng Hòa triển khai các hoạt động văn hóa, văn nghệ và tổ chức quản lý lễ hội Xuân Mậu Tuất 2018 (19:51 31/01/2018)


HNP - Huyện ủy Ứng Hòa vừa có Công văn số 07-CV/BTGHU về việc “Triển khai các hoạt động văn hóa, văn nghệ và tổ chức quản lý lễ hội Xuân Mậu Tuất - 2018” đến toàn thể các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Theo đó, huyện yêu cầu các cấp, các ngành chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức, quản lý các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể thao và lễ hội mừng năm mới 2018 với nhiều hình thức, nội dung phong phú, đảm bảo thiết thực, tiết kiệm, lành mạnh, an toàn và phù hợp với nếp sống văn minh, truyền thống văn hóa tốt đẹp của Thủ đô, của dân tộc. Việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại những khu vui chơi, giải trí, các trung tâm hoạt động cộng đồng được thực hiện gắn với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ, ca ngợi những thành tựu của sự nghiệp đổi mới đất nước, Thủ đô, huyện các nhân tố mới, các điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh...

Bên cạnh đó, tập trung chỉ đạo công tác quản lý và tổ chức lễ hội đảm bảo an toàn, tiết kiệm, phù hợp với thuần phong mỹ tục, tập quán tốt đẹp của từng địa phương và truyền thống văn hóa của huyện, Thủ đô, của đất nước; thiết thực xây dựng người Ứng Hòa - Hà Nội thanh lịch, văn minh. Đối với các xã, thị trấn có những lễ hội lớn, đông khách thập phương được dư luận xã hội quan tâm cần chủ xây dựng các phương án, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng mọi điều kiện để lễ hội diễn ra an toàn, không để xảy ra sai sót. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên địa bàn, đồng thời, tăng cường phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí để chủ động thông tin, tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân, du khách khi tham gia lễ hội, và tránh những suy diễn thiếu tích cực trong dư luận xã hội.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t