Quận Long Biên tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán 2017 (09:26 24/01/2017)


HNP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, trong thời gian qua, 14/14 phường thuộc quận Long Biên đã tổ chức tặng quà cho đối tượng chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Trong dịp Tết nguyên đán Đinh dậu năm 2017, các phường đã trao tặng 20.391 suất quà cho đối tượng chính sách, người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, cận nghèo, người cao tuổi ... trên địa bàn, tổng kinh phí trên 7 tỷ đồng ( trong đó, từ nguồn Trung ương là 3.472 người với số tiền hơn 712 triệu đồng; nguồn Thành phố Hà Nội là 4.194 người với số tiền hơn 1,8 tỷ đồng; nguồn của quận Long Biên là 4.799 người với số tiền hơn 1,98 tỷ đồng; nguồn từ các phường là 4372 người với số tiền hơn 1,7 tỷ đồng; xã hội hóa từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ, tặng quà như Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vin group, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tràng An, Bệnh viện Hồng Ngọc, Chi nhánh Viettel Long Biên... 3.554 lượt người với tổng số tiền 986 triệu đồng)

Nét mới của quận năm nay, lãnh đạo quận quyết định trích từ nguồn ngân sách tặng quà cho 100% đối tượng chính sách, người có công, hộ cận nghèo trên địa bàn quận. Đây là sự quan tâm rất lớn của quận với các đối tượng trên địa bàn, nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đối tượng và nhân dân.

Đây là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức hàng năm, thể hiện sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của người có công và đối tượng xã hội trên địa bàn.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t