Ngành Giáo dục Thủ đô tặng quà cho vợ, con các chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa (20:40 30/01/2019)


HNP - Chiều 30/01, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức hội nghị gặp mặt, tặng quà các bộ giáo viên, nhân viên là vợ và học sinh là con chiến sỹ đang công tác tại Quần đảo Trường Sa nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Chủ tịch LĐLĐ TP.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến trao quà cho vợ các chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa


Tại hội nghị, lãnh đạo ngành GDĐT Hà Nội đã tặng 44 em học sinh là con các chiến sỹ mỗi em 1 triệu đồng cùng một phần quà. Ngành GDĐT Hà Nội, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, LĐLĐ Thành phố tặng 14 giáo viên là vợ các chiến sỹ mỗi nhà giáo 4 triệu đồng cùng một phần quà. Những phần quà tuy nhỏ song đã thể hiện được tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm của Liên đoàn Lao động Thành phố, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Sở GDĐT và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tới các nhà giáo là vợ và các em học sinh là con các chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết, hàng năm, Sở GD&ĐT phối hợp với Công đoàn ngành tổ chức gặp mặt và tặng quà các nhà giáo là vợ, các em học sinh là con các chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm động viên vợ, con các chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa, thực hiện chính sách hậu phương quân đội, giúp các đồng chí yên tâm công tác.
 
Các đại biểu tặng quà cho các em học sinh là con các chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa
 
Thay mặt lãnh đạo ngành GD&ĐT, đồng chí Chử Xuân Dũng cảm ơn các cô giáo đã khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành, đồng thời tạo ra nguồn động viên, cũng như là hậu phương vững chắc, tạo động lực để giúp các cán bộ chiến sĩ công tác trên đảo Trường Sa yên tâm công tác, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Nhân dịp này, Giám đốc Sở GD&ĐT đề nghị các phòng GDĐT, các nhà trường có cán bộ giáo viên, nhân viên là vợ chiến sỹ, các em học sinh là con các chiến sĩ đang công tác tại biển đảo tạo điều kiện tốt nhất về chế độ, chính sách và quan tâm chăm lo, giúp đỡ các nhà giáo, các em học sinh để mang lại sự ấm áp mỗi khi Tết đến Xuân về.
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chử Xuân Dũng đã trực tiếp gọi điện để chúc các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đồng thời, khẳng định ngành Giáo dục Thủ đô sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện cho các em học sinh, các giáo viên là vợ các chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa học tốt - dạy tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ, là hậu phương vững chắc để các chiến sỹ yên tâm công tác, luôn xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao.
 
Bên cạnh các hoạt động quan tâm đến giáo viên và học sinh diện chính sách, ngành GDĐT Hà Nội cũng luôn quan tâm chăm lo đời sống cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ hợi năm 2019, ngành đã hỗ trợ 196 cán bộ giáo viên, nhân viên và 1.162 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền trên 719 triệu đồng.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t