Quận Long Biên tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2019 (20:44 18/07/2019)


HNP - Sáng 18/7, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện quận Long Biên phối hợp với Bệnh viện Việt Đức tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019.

Cán bộ, công chức các cơ quan tham gia hiến máu


Với thông điệp "Giọt máu - kho báu tình người", Ngày hội hiến máu tình nguyện thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Dân Đảng, cơ quan UBND quận Long Biên và các đơn vị phối quản trên địa bàn quận như: Tòa án, Viện kiểm sát, Thi hành án, Bảo hiểm xã hội… đến đăng ký và hiến trung bình từ 250ml đến 350ml máu/người. Kết quả trong buổi sáng đã thu được hàng trăm đơn vị máu.

Những đơn vị máu trên sẽ góp phần tăng quỹ máu an toàn, khắc phục tình trạng thiếu máu, phục vụ cấp cứu và điều trị người bệnh tại Bệnh viện Việt Đức - một trong những bệnh viện lớn nằm trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Ban giao Mái ấm công đoàn cho công đoàn viên có hoành cảnh khó khăn

* Cũng trong sáng nay, Liên đoàn Lao động quận Long Biên tổ chức khánh thành, bàn giao kinh phí hỗ trợ sửa chữa "Mái ấm công đoàn" tới gia đình ông Phan Ngọc Vấn - đoàn viên Công đoàn cơ quan phường Cự Khối. Công trình có tổng mức đầu tư, sửa chữa trên 60 triệu đồng với sự giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí từ LĐLĐ thành phố Hà Nội, LĐLĐ quận Long Biên, Công đoàn cơ quan phường Cự Khối và người thân trong gia đình. Sau gần 2 tháng thực hiện, công trình đã hoàn thành, trở thành món quà ý nghĩa đối với gia đình công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, cũng như khẳng định sự quan tâm, chăm lo của các cấp công đoàn tới người lao động trong cuộc sống.

Thời gian tới, LĐLĐ quận sẽ tiếp tục kêu gọi đoàn viên, CNVCLĐ quận và các doanh nghiệp, đơn vị góp kinh phí để có thể hỗ trợ thêm nhiều công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, động viên về tinh thần giúp họ và gia đình vượt qua khó khăn trong công việc, cuộc sống.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t