Quận Hà Đông: 100% thủ tục trực tuyến được giải quyết đúng hạn (05:53 25/11/2017)


HNP - 10 tháng đầu năm 2017, UBND quận Hà Đông đã nhận 5.931 thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyến, số hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 100%. Tại cấp phường đã có 8.758 hồ sơ đăng ký trực tuyến, đạt 99,84%, trong đó, số hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt tỷ lệ 97,59%.

Hiện tại, UBND quận đang phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông rà soát quy trình, biểu mẫu, hoàn thiện phần mềm để đưa vào vận hành thử đối với 68 thủ tục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 (trong đó, có 43 thủ tục cấp quận, 25 thủ tục cấp phường). Ngoài các điểm hỗ trợ tại bộ phận “Một cửa” các phường, toàn quận còn có 34 điểm hỗ trợ dịch vụ công mức độ 3, bố trí tại các khu dân cư, nhà văn hóa, phòng sinh hoạt cộng đồng hoặc sảnh của các tòa nhà chung cư của 17 phường. Các điểm hỗ trợ được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tính, máy in, máy scan, mạng internet, loa, bảng hướng dẫn, sơ đồ quy trình giải quyết TTHC, bàn ghế, nước uống…

UBND quận cũng chủ động xin ý kiến phản hồi của một số công dân đăng ký mức độ 3, 4 từ việc nộp hồ sơ đến nhận kết quả. Theo đó, các ý kiến đều đánh giá cao việc triển khai đăng ký dịch vụ công trực tuyến, điều này giúp cho họ có thể giảm bớt thời gian đi lại, nhất là đối với những người làm giờ hành chính, không thể đến UBND quận, phường thực hiện các thủ tục hành chính.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t