Hội Nông dân Thành phố tích cực hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho tỉnh Hải Dương và các huyện trên địa bàn Hà Nội (18:22 26/02/2021)


 HNP - Chiều 25/02, Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố Hà Nội đã phát động cán bộ, hội viên nông dân, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các hộ sản xuất kinh doanh giỏi… cùng chung tay hỗ trợ nông dân Hải Dương và Hội Nông dân các huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội tiêu thụ nông sản cho hội viên nông dân. 


Tiếp tục phát huy vai trò của các cấp Hội Nông dân thành phố Hà Nội, với tinh thần tương thân, tương ái cùng chung tay hỗ trợ bà con nông dân chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố Hà Nội đã phát động cán bộ, hội viên nông dân, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các hộ sản xuất kinh doanh giỏi… cùng chung tay hỗ trợ nông dân Hải Dương và Hội Nông dân các huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội tiêu thụ nông sản cho hội viên nông dân. Trên 16 tấn rau, củ quả các loại đã được chuyển về trụ sở Cơ quan Hội Nông dân thành phố Hà Nội trong chiều ngày 25/02/2021, Trong đó, 5 sản phẩm của nông dân tỉnh Hải Dương gồm: Ổi, su hào, bắp cải, cà rốt, củ đậu với tổng số 11.732 kg; 2 sản phẩm của nông dân huyện Mê Linh gồm: 1.500 kg Củ cải và 3.027 kg cà chua. Sau khi phân loại, các sản phẩm sẽ được chuyển đến Hội Nông dân huyện Thanh Oai, Đoàn Khối các Cơ quan Thành phố Hà Nội, Viện Kiểm soát Nhân dân Thành phố, Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường và Cơ quan Hội Nông dân Thành phố.
 
Hội Nông dân Thành phố đã chỉ đạo Hội Nông dân các huyện, thị xã phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp, các chuỗi cửa hàng nông sản tiêu thụ được 4,5 tấn củ cải, cà chua, su hào cho bà con nông dân huyện Mê Linh. 
 
Trung tâm Hỗ trợ Nông dân Thành phố giới thiệu kết nối Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Lan Vinh tại xã Yên Thường, huyện Gia Lâm thu mua 3000 con gà thịt của trại gà anh Cơ ở thôn Tân Tiến, xã Hoàng Tiến, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
 
Hội Nông dân huyện Hoài Đức phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm rau, củ, quả của nông dân huyện Hoài Đức được gần 5 tấn cung cấp cho đoàn viên công đoàn khối các cơ quan, trường học và khu công nghiệp tập trung đóng trên địa bàn huyện.
 
Trước đó, Hội Nông dân xã Phủ Lỗ, huyện Sóc Sơn đã tiêu thụ được 1,5 tấn ổi cho nông dân tỉnh Hải Dương. Tính đến ngày 25/02/2021, các cấp Hội đã hỗ trợ tiêu thụ được 37,5 tấn rau, củ, quả; 4000 con gà thịt và 5000 quả trứng gà.
 
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần giúp nông dân tỉnh Hải Dương và nông dân huyện Mê Linh khắc phục phần nào khó khăn do dịch bệnh Covid-19. Đồng thời thắt chặt hơn nữa quan hệ phối hợp, hợp tác hữu nghị giữa cán bộ, hội viên nông dân Hà Nội - Hải Dương.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t