Vận hành hệ thống chiếu sáng công cộng và đảm bảo vệ sinh môi trường phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi (10:08 31/01/2019)


HNP - Ngày 29/01, Sở Xây dựng có Công văn số 1015/SXD-HT về việc vận hành hệ thống chiếu sáng công cộng và đảm bảo vệ sinh môi trường phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và các sự kiện Lễ hội năm 2019 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Theo đó, Sở đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã Sơn Tây chỉ đạo các đơn vị quản lý hệ thống chiếu công cộng do UBND các huyện, thị xã Sơn Tây quản lý theo phân cấp thực hiện công tác kiểm tra, đảm bảo tỷ lệ, chất lượng chiếu sáng công cộng theo quy định; Có kế hoạch trực, tăng cường đảm bảo công tác vận hành hệ thống chiếu sáng hoạt động ổn định trong các ngày cận, trong và sau Tết trên toàn địa bàn, đặc biệt là các khu vực tổ chức bắn pháo hoa, các khu vực tổ chức sự kiện Lễ hội theo Kế hoạch của UBND Thành phố, kịp thời khắc phục khi có sự cố nếu có.
 
Chỉ đạo các đơn vị thực hiện công tác vệ sinh môi trường có kế hoạch sẵn sàng và bố trí phương tiện, triển khai lắp đặt các nhà vệ sinh lưu động đảm bảo phục vụ các khu vực tổ chức bắn pháo hoa xong trước 6h00’, ngày 03/02/2019 (tức ngày 29 Tháng Chạp năm Mậu Tuất), các khu vực tổ chức sự kiện Lễ hội năm 2019 theo Kế hoạch của Thành phố. Phối hợp với các đơn vị được Sở Xây dựng giao nhiệm vụ quản lý hệ thống chiếu sáng công cộng, cây xanh trong quá trình thực hiện các công tác phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và các sự kiện Lễ hội theo Kế hoạch của UBND Thành phố.
 
Giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị (Sở Xây dựng) và các đơn vị quản lý, duy trì hệ thống chiếu sáng công cộng, công viên cây xanh thực hiện bàn giao mặt bằng các trận địa bắn pháo hoa theo Kế hoạch tại các khu vực hiện đang quản lý theo phân cấp cho Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và tổ chức tiếp nhận lại sau khi hoàn thành việc bắn pháo hoa phục vụ Tết Nguyên đán. Bố trí cán bộ ứng trực, đầu mối thông tin liên hệ với các đơn vị của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội khi phối hợp thực hiện nhiệm vụ được giao. Tổ chức cắt tỉa cây xanh để đảm bảo không gian cần thiết cho các trận địa bắn pháo hoa (tầm cao và tầm thấp) khi có yêu cầu của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.
 
Tăng cường công tác duy tu, duy trì hệ thống chiếu sáng công cộng, kịp thời khắc phục khi có sự cố, thay thế bóng cháy hỏng đảm bảo tỷ lệ chiếu sáng tối thiểu: 98% tại các tuyến đường, phố; 95% tại các tuyến ngõ xóm trong thời gian phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trên các khu vực, địa bàn được giao quản lý. Vận hành chế độ một (bật 100%) đối với hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống chiếu sáng trang trí thường xuyên trên địa bàn các quận nội thành và các tuyến đường trục chính, đường hướng tâm, cửa ngõ ra vào thành phố từ tối ngày 04/02/2019 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến sáng ngày 05/02/2019 (tức ngày 01 tháng Giêng năm Kỷ Hợi) theo thời điểm đóng cắt quy định.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t