Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Nguyễn Hồng Thái thăm, chúc tết quận Long Biên (15:14 30/01/2019)


HNP - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 30/01, đồng chí Nguyễn Hồng Thái, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Thiếu tướng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã đến thăm, chúc tết quận Long Biên.


Tại buổi tiếp, lãnh đạo quận Long Biên đã báo cáo khái quát những kết quả nổi bật của quận đạt được trên các lĩnh vực trong năm 2018, đặc biệt là hoàn thành các công trình, tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập quận. Năm 2018, quận Long Biên vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai, được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu 3 năm liên tiếp. Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân quận Long Biên, lãnh đạo quận cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới tới đồng chí Tư lệnh và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Thủ đô, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Thủ đô đối với quận Long Biên trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị Thành phố giao.


Vui mừng trước những kết quả ấn tượng và khá toàn diện của quận Long Biên trong năm 2018, Thiếu tướng Nguyễn Hồng Thái tin tưởng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm đổi mới của đội ngũ lãnh đạo, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, quận Long Biên sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới, xứng đáng là một trong những quận đi đầu của Thành phố Hà Nội.

Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, người đứng đầu Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội gửi lời chúc cán bộ và nhân dân quận Long Biên đón tết cổ truyền dân tộc vui vẻ, đầm ấm, năm mới với nhiều thắng lợi mới. Chúc Đảng bộ quận Long Biên tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện các mục tiêu nhiệm vụ năm 2019 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận đề ra.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t