Công tác phòng cháy, chữa cháy góp phần ổn định an ninh trật tự ở địa phương (14:43 06/02/2018)


HNP - Sáng 6/2, Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 - Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai chương trình công tác năm 2018.

Các cá nhân được khen thưởng


Hội nghị đã đánh giá toàn diện các mặt công tác đã đạt được trong năm 2017 và những tồn tại thiếu sót để đề ra phương hướng khắc phục. Đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, những giải pháp nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác, góp phần giữ gìn ANTT, TTATXH, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn. Đại tá Nguyễn Tuấn Anh, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội cho rằng, thành tích của Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng.

Với những nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, triển khai đồng bộ nhiều biện pháp công tác từng bước nâng cao hiệu quả, chất lượng, năm 2017, đã có 93 tập thể, cá nhân được các cấp tặng giấy khen, bằng khen về thành tích đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt, tập thể Phòng Cảnh sát PC&CC số 12 vinh dự được UBND TP Hà Nội tặng cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017” và 15 đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t